Tin mới

Bé gái 7 tuổi nghi bị bạo hành tại cơ sở tu tại gia

Thứ tư, 09/03/2016, 09:46 (GMT+7)

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ một bé gái 7 tuổi có dấu hiệu bị bạo hành tại một cơ sở tu tại gia trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ một bé gái 7 tuổi có dấu hiệu bị bạo hành tại một cơ sở tu tại gia trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo tin tức trên báo VOV, Pháp luật TP HCM, bé gái nghi bị bao hành được xác định là Trần Hoàng Khánh H. (7 tuổi, quê Đắk Lắk). Hiện công an huyện Phú Giáo (Bình Dương) đang điều tra làm rõ vụ bé H. bị bạo hành tại một cơ sở tu tại gia ở ấp Bình Hòa (Xã An Bình) do bà Đỗ Thị Bích Ph. (36 tuổi) quản lý.

Bé gái 7 tuổi nghi bi bạo hành tại cơ sở tu tại gia. Ảnh báo Pháp luật TP HCM

Vào ngày 3/3, cô giáo chủ nhiệm nơi H. theo học tại Trường Tiểu học An Bình B, phát hiện trên cơ thể của em có nhiều vết bầm tím nên đã báo cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng đưa H. đi khám sức khỏe và ghi nhận cháu bé có nhiều vết bầm tím ở chân, tay và trầy chảy máu ở mặt. Đặc biệt, bé H. còn bị gãy tay trái.

Theo H. vết bầm tím trên người là do bị bà Ph đánh. Bà Ph. đã thừa nhận đánh H. bằng roi để dạy cháu, còn tay trái của H. bị gãy là do cháy bị ngã xa đạp.

Được biết, do có quen biết, nên ba mẹ H. đã gửi cháu bé cho bà Ph. chăm sóc và nuôi dạy. Cơ sở tu tại gia của bà Ph được lập từ hai năm nay nhưng không được địa phương chấp thuận. Tại đây, bà Ph đã nuôi Từ thiện khoảng 5 trẻ. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news