Tin mới

Bé gái 8 tháng tuổi bị bồn nước 1.500 lít đè tử vong

Thứ sáu, 04/09/2015, 19:30 (GMT+7)

Một bé gái 8 tháng tuổi đã bị bồn nước loại 1.500 lít rơi từ tầng 4 xuống đè tử vong.

Một bé gái 8 tháng tuổi đã bị bồn nước loại 1.500 lít rơi từ tầng 4 xuống đè tử vong.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều ngày 4/9, tại khu trọ số 4/7/1 đường số 3, khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên chị Ngô Thị Ly (khoảng 30 tuổi, quê Đắk Lắk) đang ru con gái là bé Phạm Ngô Bình Ngân (8 tháng tuổi) ngủ tại phòng trọ, thì bất ngờ bồn nước inox (loại 1.500 lít) từ tầng 4 của ngôi nhà 4 tầng bên cạnh rơi xuống phòng trọ, đè trúng mẹ con chị Ly.

Hiện trường vụ việc. Ảnh báo Người Lao Động

Người dân trong khu vực phát hiện vụ việc, đã nhanh chóng dùng xà beng nâng bồn nước, cứu mẹ con chị Ly. Vụ việc đã khiến bé gái 8 tháng tuổi tử vong, chị Ly bị thương nặng được người dân chuyển đến Bệnh viện Nhân dân Gia định cấp cứu.

Tại hiện trường, bồn nước 1.500 lít nằm gọn trong phòng trọ, mái nhà bị thủng một lỗ lớn. Nhiều đồ đạc trong nhà bị hư hỏng nặng, gạch đá nằm ngổn ngang khắp hiện trường.

Theo một số người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực có mưa lớn kèm lốc xoáy, nhiều mái nhà của người dân cũng bị tốc mái. Ngoài ra, những người này cũng cho biết, trước đây bồn nước của ngôi nhà 4 tầng trên từng rơi xuống khu nhà trọ, nhưng may mắn không khiến ai bị thương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bồn nước