Tin mới

Bé gái bí ẩn đi vào căn nhà bí mật của Triều Tiên tại Anh

Thứ tư, 26/04/2017, 09:52 (GMT+7)

Một bé gái bí ẩn mặc áo hồng được nhìn đã đi vào căn nhà tại Anh-nơi bị nghi là sử dụng để tài trợ cho chương trình vũ khí hạt nhân của Triều Tiên.

Một bé gái bí ẩn mặc áo hồng được nhìn đã đi vào căn nhà tại Anh-nơi bị nghi là sử dụng để tài trợ cho chương trình vũ khí hạt nhân của Triều Tiên.

Theo thông tin mới đây của tờ Sunday Times, một căn nhà tại quận Blackheath, đông nam thủ đô London được cho là đã đưa hàng chục triệu bảng Anh về Triều Tiên. Địa chỉ trên được đăng ký là chi nhánh tại Anh của một công ty bảo hiểm Triều Tiên. Theo các quan chức Anh, công ty bảo hiểm này gần đây đã bị đóng cửa.

Căn nhà bía ẩn ở quận Blackheath, Đông Nam thủ đô London. Ảnh: SWNS

Tuy nhiên, điều khiến căn nhà bí ẩn hơn là sau khi một bé gái mặc áo hồng, đeo cặp xách gõ cửa và được người bên trong đưa vào. Người ở bên trong khi ra mở cửa đã che mặt kín khiến không thể nhìn rõ là ai.

Hàng xóm của nhà này cho biết họ thường xuyên nhìn thấy 2 người đàn ông và một người phụ nữ đi lại một cách lặng lẽ. "Họ sống khép kín và không bao giờ nói chuyện với người ngoài", người hàng xóm này nói.

Có thông tin cảnh sát Anh đã đột kích ngôi nhà hồi năm ngoái nhưng thông tin này chưa được kiểm chứng. Theo một báo cáo của Liên minh châu Âu EU, Công ty Bảo hiểm này do nhà nước kiểm soát, và là nơi tạo ra nguồn thu nhập ngoại hối giúp phát triển chương trình tên lửa đạn đạo và hạt nhân của Bình Nhưỡng.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news