Tin mới

Bé gái cãi nhau tay đôi với bố siêu đáng yêu

Thứ sáu, 12/06/2015, 08:40 (GMT+7)

Đoạn clip ngắn bé gái cãi tay đôi với bố siêu đáng yêu nhanh chóng thu hút được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.\n 

Đoạn clip ngắn bé gái cãi tay đôi với bố siêu đáng yêu nhanh chóng thu hút được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Video Bé gái cãi nhau tay đôi với bố siêu đáng yêu

[mecloud]DdKHIp87gV[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip dài gần 6 phút ghi lại cảnh ông bố “dạy dỗ” hai cô con gái. Theo tin tức trong  đoạn clip, vì hai cô con gái mắc lỗi nên ông bố đã bắt hai con quỳ và nhận lỗi của mình.

Bé gái vừa khóc vừa cãi lời bố siêu đáng yêu. (Ảnh cắt từ clip).

Vừa “hỏi tội” con gái, ông bố vừa cầm chiếc roi trước mặt, cô chị khoanh tay vâng lời, còn cô em nhỏ tuổi hơn thì luôn miệng “cãi lại lời bố” rất hồn nhiên.
Điều khiến nhiều người thích thú chính là điệu bộ đáng yêu và hồn nhiên của cô em. Khi cô bé khóc thì bố quát không được khóc, khi ấy gương mặt của bé trông rất khôi hài.

 

Ngay sau khi được chia sẻ trên một fanpage, clip đã nhận được rất nhiều lời bình luận dễ thương, đáng yêu dành cho hai bé.

Nickname Hồng Nhung bình luận: “Nhìn 2 bé yêu quá cơ, dễ thương và xinh nữa”; “Thấy cưng quá. Ước gì mình có con gái như vậy” facebooker Hữu Hồ cũng thích thú chia sẻ.

Hiện tại clip vẫn đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Trước đó, ngày 9/3, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một em bé 5 tháng tuổi trong bộ đồ nhà chùa. Bé kháu khỉnh với đôi mắt to tròn mà nhiều thành viên mạng nhận xét là 'xinh như thiên thần", khuôn miệng dễ thương khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng đều xót xa. Hiện chú tễu Minh Hậu được các sư cô nuôi dưỡng trong chùa Phổ Minh Ni Viện tại thành phố Hồ Chí Minh cũng gây xôn xao cư dân mạng. 

Hoàng Huệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news