Tin mới

Bé gái lớp 5 tố bị thầy giáo dâm ô ngay tại trường học

Thứ sáu, 01/04/2016, 09:40 (GMT+7)

Một học sinh nữ lớp 5 theo học bán trú tại trường đã bỏ về nhà không đi học, khi gia đình gặng hỏi thì được biết em sợ đến trường bị thầy giáo giở trò đồi bại.

Một học sinh nữ lớp 5 theo học bán trú tại trường đã bỏ về nhà không đi học, khi gia đình gặng hỏi thì được biết em sợ đến trường bị thầy giáo giở trò đồi bại.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Sa Pa (tỉnh Lào Cai) đang tạm giữ ông A.Q.S. (giáo viên Trường tiểu học Bản Khoang, huyện Sa Pa) để điều tra về việc ông này bị tố dâm ô với học sinh tại trường.

Thông tin ban đầu cho biết, một bé gái lớp 5 theo học bán trú tại trường đã bỏ về nhà không đi học. Khi gia đình gặng hỏi thì được biết em sợ đến trường bị thầy giáo giở trò đồi bại.

Trả lời trên báo Tuổi trẻ, ông Đỗ Văn Tân, trưởng Phòng giáo dục huyện Sa Pa, cho biết đã nhận thông báo từ phía cơ quan công an về việc thầy giáo S. đang bị tạm giữ để điều tra về một hành vi vi phạm pháp luật.

Trước đó, cũng tại tỉnh Lào Cai cũng xảy ra vụ việc "Bảo vệ dâm ô nhiều bé gái tiểu học" gây bức xúc trong dư luận.

Theo thông tin trên báo Lào Cai, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mường Khương vừa ra quyết định khởi tố vụ án và quyết định khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với đối tượng Đỗ Văn Nam (SN 1981), trú tại xã La Pán Tẩn, huyện Mường Khương, để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô đối với trẻ em tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học xã La Pan Tẩn, huyện Mường Khương.

Theo đó, qua lời khai của đối tượng Nam và qua công tác điều tra, xác minh ban đầu của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Mường Khương, trong thời gian từ năm 2014 đến thời điểm bị phát hiện, lợi dụng làm bảo vệ của Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học xã La Pan Tẩn, huyện Mường Khương, Đỗ Văn Nam đã có hành vi sàm sỡ, dâm  ô với một số cháu học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 (độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi).

Để thực hiện hành vi dâm ô, Nam đã dùng bim bim, kẹo để dụ dỗ các em vào phòng bảo vệ của mình rồi thực hiện hành vi phạm tội.

Bất bình trước sự việc này, phụ huynh của một số nạn nhân đã làm đơn tố cáo hành vi dâm ô của Nam.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news