Tin mới

Bé gái sơ sinh còn nguyên nhau thai bị bỏ rơi bên đường, kiến đốt đầy người

Chủ nhật, 26/04/2015, 13:14 (GMT+7)

Trong lúc đi làm vườn, một ông lão phát hiện một bé gái sơ sinh, nhau thai còn quấn quanh cổ được quấn trong một chiếc áo học sinh.

Trong lúc đi làm vườn, một ông lão phát hiện một bé gái sơ sinh, nhau thai còn quấn quanh cổ được quấn trong một chiếc áo học sinh.

Ông lão phát hiện ra em bé đáng thương tên là Lê Vũ Tiu (83 tuổi, ở xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

Chiều 25/4, khi đi ra vườn cách nhà khoảng 300m để dọn dẹp, ông phát hiện một chiếc áo học sinh quấn vật gì đó. Khi lại gần để kiểm tra, ông thấy một bé gái sơ sinh, trên cơ thể xuất hiện nhiều vết kiến đốt ở chân, tay, mặt.

Bé gái bị bỏ rơi hiện đang được gia đình người phát hiện ra bé nuôi dưỡng

trong thời gian chờ công an xác minh mẹ của cháu

Thấy cháu vẫn còn thở, ông Tiu bế cháu bé về nhà rồi cùng con dâu là Vũ Thị Huệ đưa lên trạm y tế cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Ngay khi nhận được thông tin, công an xã Hải Ninh đến hiện trường lập biên bản. Sau khi cấp cứu, cháu bé đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe có nhiều chuyển biến.

Thông tin về vụ việc, ông Lê Vũ Hạnh, trưởng công an xã Hải Ninh cho hay, hiện tại, bé gái này được chăm sóc tại trạm xá bằng cách cho uống sữa ngoài. Theo nguyện vọng của gia đình bà Huệ, tạm thời chúng tôi giao cho họ nuôi dưỡng. Còn Công an xã sẽ xác minh, tìm mẹ của đứa trẻ.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news