Tin mới

Bé gái sơ sinh dị tật bị bố đẻ chôn sống

Thứ bảy, 01/11/2014, 10:31 (GMT+7)

Một người đàn ông Trung Quốc đã tự tay lên kế hoạch chôn sống chính đứa con gái khuyết tật của mình khi cô bé còn sống. May mắn bé được cứu sống nhờ một người chăn cừu sau 30 tiếng bị cha đẻ chôn sống.

Một người đàn ông Trung Quốc đã tự tay lên kế hoạch chôn sống chính đứa con gái khuyết tật của mình khi cô bé còn sống. May mắn bé được cứu sống nhờ một người chăn cừu sau 30 tiếng bị cha đẻ chôn sống.

 

Khoảng 7h sáng ngày 18/10, một người chăn cừu tại làng Fengkou, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, cùng với một vài người khác trong làng bí mật đào một ngôi mộ mà trước đó ông bắt gặp người cha họ Wang  đi cùng với 3 người bạn, trong tay cầm một hộp giấy cát tông và một cái xẻng đến chôn tại một khu đất trống. Mọi người tá hỏa khi phát hiện một bé gái sơ sinh vẫn còn sống trong hộp giấy.  Người đàn ông này đã vội vã đưa đứa bé tới bệnh viện và báo với cảnh sát. 

Hiện sức khỏe của bé gái đang có những dấu hiệu phục hồi tích cực. Wang cùng 3 người bạn của ông đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 27/10 để tiến hành thẩm vấn. 

Tại đồn cảnh sát, Wang khai nhận, vào ngày 24/9 vừa qua, anh ta đưa vợ tới bệnh viện khám thai. Tại đây, các bác sỹ đã nói với hai vợ chồng về các biến chứng có thể xảy ra với đứa bé vợ anh đang mang trong bụng.

Vào khoảng 14h ngày 16/10, vợ anh trở dạ và sinh hạ một bé gái, tuy nhiên, bé gái bị dị tật bẩm sinh, một bên tai bị khuyết tật. Suy nghĩ lại những lời bác sỹ nói hôm đi khám thai, anh Wang nghĩ rằng bé gái ngoài bị khuyết tật tai còn có thể đi kèm với một số bệnh khác, khó có thể sống được. Vì thế, anh ta đã quyết định giấu vợ chôn con ngay sau khi em bé ra đời. 

Chiều hôm đấy, Wang nói với 3 người bạn của mình rằng con gái sơ sinh của anh đã tử vong, nhờ 3 người bạn chôn cất đứa bé. Khoảng 17h, 3 người bạn của anh lái chiếc xe Audi A8 màu đen đến cổng bệnh viện. Họ bỏ đứa trẻ trong một thùng cát tông rồi lái xe đến sườn đồi ở làng Fengkou rồi đào hố đặt đứa bé xuống. 

Theo Dã Quỳ (Tân hoa xã)/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dị tật