Tin mới

Bé gái sơ sinh sống lại trước khi đưa đi hỏa táng

Thứ năm, 20/03/2014, 11:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi bác sĩ tuyên bố em bé đã chết, trên đường gia đình\ntrở về nhà để chuẩn bị tổ chức hỏa táng cho em bé, thì bà nội đã phát\nhiện cháu gái của mình còn sống.

(Tinmoi.vn) Sau khi bác sĩ tuyên bố em bé đã chết, trên đường gia đình trở về nhà để chuẩn bị tổ chức hỏa táng cho em bé, thì bà nội đã phát hiện cháu gái của mình còn sống.

 

Theo tin tức, anh Pappu (20 tuổi) nói rằng ngày 13/3 vợ anh (22 tuổi) vừa sinh non em bé khi mới được 7 tháng tuổi tại bệnh viện Mahatma Gandhi ở tiểu bang Rajasthan, Ấn Độ.

Tuy nhiên các nhân viện bệnh viện thông báo rằng bé gái sơ sinh đã tử vong.

Khi gia đình trên đường trở về nhà để chuẩn bị tổ chức hỏa táng cho em bé, thì bà nội đã phát hiện cháu gái của mình còn sống và đưa em bé quay trở lại bệnh viện.

Sau khi khám sơ bộ, các bác sĩ tại bệnh viện Mahatma Gandhi ở tiểu bang Rajasthan, Ấn Độ, lại thông báo rằng em bé vẫn còn sống và đang trong tình trạng ổn định.

Bé gái sơ sinh sống lại trước khi đưa đi hỏa táng

Bé gái nặng 4,5kg đã thở lại sau 28 phút được kết luận đã tử vong

Trước đó, ngày 7/3 cô Robin Cyr (34 tuổi) đã hạ sinh bé gái nặng 4,5kg tại Trung tâm Y tế IWK ở Halifax, NS, Canada. Ngay sau khi vừa sinh, y tá nói với cô Cyr rằng, em bé đã tử vong do bị mắc kẹt trong ống sinh. Tuy nhiên khoảng 28phút sau, bé gái đã bắt đầu thở lại được trước sự kinh ngạc của mọi người.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news