Tin mới

Bé gái tố cáo bị cha dượng dâm ô, người mẹ bao che cho hành vi thú tính

Thứ năm, 09/11/2017, 16:47 (GMT+7)

Một bé gái đã tiết lộ chuyện mình bị cha dượng dâm ô ngay trong tiết học về xâm hại tình dục trẻ em tại trường.

Một bé gái đã tiết lộ chuyện mình bị cha dượng dâm ô ngay trong tiết học về xâm hại tình dục trẻ em tại trường.

Theo thông tin trên VOVVnExpress đăng tải, ngày 8/11, Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) tiến hành bắt tạm giam Nguyễn Quốc Danh (25 tuổi) vì hành vi Dâm ô với trẻ em. Nạn nhân của Danh là bé N.Q. (9 tuổi).

Theo cơ quan điều tra, Danh kết hôn với người phụ nữ có con gái, đang học lớp 4. Hồi đầu năm, lúc vợ về thăm quê, Danh vào ngủ chung với con riêng của vợ và có hành vi dâm ô. Do Danh dọa đánh, bé không dám kể sự việc với ai.

Danh tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Lao Động

Giữa tháng 5/2017, trong buổi học về giáo dục giới tính, Q. vô tình kể chuyện bị cha dượng xâm hại cho bạn nghe. Người bạn này nói lại với cô giáo chủ nhiệm khiến hành vi đồi bại của gã cha dượng bị phát giác.

Sau khi nhà trường phát giác việc bé Q. bị cha dượng xâm hại, cô giáo chủ nhiệm đã mời mẹ Q. lên trường để trao đổi. Tuy nhiên, sau khi nghe con gái kể hết mọi chuyện, mẹ em lại có quyết định hoàn toàn bất ngờ.

Cô giáo chủ nhiệm của bé Q trả lời trên VTC News rằng khi biết được thông tin vụ việc là bạn học của em Q. kể lại chứ không được nghe trực tiếp. Khi mời mẹ em Q. lên nói chuyện, cô giáo có đi ra ngoài để cho mẹ và em Q. có thời gian riêng với nhau. Sau đó khi cô giáo quay lại thì mẹ em Q. có đề nghị giữ kín chuyện này.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Minh Hương chia sẻ, các vụ việc cha dượng dâm ô, xâm hại, thậm chí hiếp dâm con riêng của vợ đã xảy ra khá nhiều. Nguyên nhân vì các bé gái còn quá nhỏ, không có khả năng chống cự và dễ bị uy hiếp bởi những lời đe dọa. Ngoài ra, một số người vợ lại tin tưởng chồng quá mức nên không để tâm đến lời nói của con.

Công an huyện Châu Đức lập tức tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Tại cơ quan công an, Danh khai nhận có thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé, theo thông tin trên báo Lao Động.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news