Tin mới

Bé gái tự nhổ răng sữa bằng… cung tên

Thứ tư, 08/07/2015, 13:54 (GMT+7)

Bé gái 11 tuổi đã tự nhổ chiếc răng sữa của mình bằng cách buộc chiếc răng vào cung tên và bắn vào tấm bia.

Bé gái 11 tuổi đã tự nhổ chiếc răng sữa của mình bằng cách buộc chiếc răng vào cung tên và bắn vào tấm bia.

[mecloud]W2RsdibIVw[/mecloud]

Video bố hướng dẫn con nhổ răng bằng cung tên

Alexis Davidson –  bé gái 11 tuổi đang sinh sống ở Mỹ đã có một “trải nghiệm” vô cùng thú vị và đáng nhớ khi nhổ răng.

Để nhổ răng cho con bố của cô bé đã chuẩn bị một chiếc cung tên và một sợi dây. Một đầu của sợi dây được buộc vào mũi tên, một đầu buộc vào chiếc răng cần nhổ.

Trước đó, bố của Alexis Davidson đã chuẩn bị sẵn bia để cô con gái có thể bắn mũi tên tới đích, tạo sự hào hứng cho cô bé.

Khi tất cả đã được chuẩn bị xong, chính tay Alexis Davidson đã kéo cung tên và bắn mũi tên ra xa và chiếc răng cùng lúc đó cũng được nhổ ra khỏi hàm. Mũi tên lao vút đi kèm theo chiếc răng đã được nhổ đã tới trúng đích kèm theo tiếng cười thích chí của cô bé.

Cô bé Alexis Davidson không hề sợ hãi khi chuẩn bị bắn mũi tên đi.

Cô bé Alexis Davidson dũng cảm thậm chí còn tỏ ra khoái chí và không hề sợ hãi gì. Sau đó, bố của Alexis Davidson đã yêu cầu con gái há miệng để kiểm tra. Thật kì lạ là Alexis Davidson không hề cảm thấy đau đớn hay bị chảy máu.

Jason, bố cô bé cho biết: "Chúng tôi đang nghĩ cách thật gọn gàng để nhổ nốt số răng sữa còn lại của cô bé. Alexis là một cô bé khá đặc biệt, hay thích làm trò kỳ cục. Tôi chưa từng ép con gái làm điều gì cả, mà chỉ khuyến khích thôi".

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news