Tin mới

Bé gái tử vong vì bố vừa cho bú bình vừa chơi điện thoại

Thứ năm, 14/07/2016, 08:45 (GMT+7)

Một bé gái 3 tháng tuổi tại Singapore đã tử vong do bố vừa cho bú bình vừa mải chơi game khiến bé bị sặc sữa đến tím tái. 

Một bé gái 3 tháng tuổi tại Singapore đã tử vong do bố vừa cho bú bình vừa mải chơi game khiến bé bị sặc sữa đến tím tái. 

Vnexpress dẫn lại nguồn tin cho biết em bé xấu số là  Reyhana được bố là Mohamed Shiddiq Sazali, 27 tuổi, trông nom khi mẹ vắng nhà.

Người bố Mohamed Shiddiq Sazali ngồi trên giường vừa chơi game trên điện thoại, vừa bế con trong lòng và cho bé bú bình.  

Bé gái đã bị tử vong vì bố vừa cho bú bình vừa chơi game. Ảnh: The New Paper

Sự việc xảy ra vào tháng 10 năm ngoái và kết quả điều tra được công bố vào hôm thứ 3 vừa qua.

Theo như kết quả điều tra, em bé đã lấy lưỡi đẩy núm ti ra nhưng ông bố vẫn tiếp tục chơi game và đẩy bình sữa vào miệng con. 

Mặc dù bé gái có khóc và khua khoắng nhưng Mohamed Shiddiq Sazali vẫn không hề hay biết do đang mải mê chơi game trên điện thoại.

Chỉ sau hai phút, bé gái nằm bất động. Ngay lúc này, ông ngoại bé đi về và thấy cháu mình tái nhợt, nằm im. Mặc dù bé gái được sơ cứu và được đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé đã không qua khỏi.  

Ngay sau đó, ông bố vô tâm này đã đăng hình ảnh của con gái mình lên Facebook bày tỏ tình yêu với con nhưng nhận được sự chỉ trích gay gắt của Cộng đồng mạng

Trước đó, một người đàn ông Hàn Quốc cũng đã bị cảnh sát cáo buộc nhiều ngày chơi game trong quan internet bỏ mặc con mình chết đói.

Người đàn ông này đã bị bắt khi thi thể con trai 2 tuổi đang trong quá trình phân hủy và được tìm thấy trong túi rác gần thành phố Daegu.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bú bình sặc sữa