Tin mới

Bé gái Việt bị sát hại ở nơi khác trước khi bị vứt xuống cống

Thứ hai, 27/03/2017, 15:37 (GMT+7)

Các điều tra viên Nhật Bản cho biết, tên hung thủ đã sát hại bé gái Lê Thị Nhật Linh ở một nơi khác trước khi vứt thi thể em xuống cống phi tang.

Các điều tra viên Nhật Bản cho biết, tên hung thủ đã sát hại bé gái Lê Thị Nhật Linh ở một nơi khác trước khi vứt thi thể em xuống cống phi tang.

[mecloud]Zahebgju6m[/mecloud]

Kyodo News dẫn nguồn tin từ cuộc điều tra cho biết, cảnh sát không phát hiện dấu hiệu vật lộn trên bãi cỏ ở nơi tìm thấy thi thể Nhật Linh, bởi vậy, họ đi đến kết luận.

Theo các điều tra viên, Nhat Linh có thể đã bị bắt cóc trong vòng vài phút sau khi rời khỏi nhà ở Matsudo để đến trường bởi một phụ nữ làm công việc tình nguyện theo dõi trẻ em dọc các con đường dẫn tới trường học cho biết bà ở giữa đoạn đường cô bé đến trường vào sáng 24/3, nhưng không thấy Linh.

Hình ảnh cuối cùng của bé L. được camera ghi lại khi em đang rời khỏi nhà đi đến trường. Ảnh: NHK

Thi thể Linh được một người đàn ông đi câu cá phát hiện ở khoảng hẹp dưới cây cầu bắc qua rãnh thoát nước vào sáng 26/3, do đó cảnh sát tin rằng thủ phạm đã cố giấu thi thể. Không có nhiều người thường xuyên đi qua khu vực.

Cảnh sát thành phố Abiko cho biết, khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy có dấu hiệu cháu Linh bị sát hại do có các vết bầm tím ở cổ, bộ phận sinh dục bị tổn thương.

Sáng 27/3, cảnh sát địa phương đã lập các chốt kiểm tra trên các con đường gần trường học, hỏi những người đi xe mô tô xem họ có thấy cô bé vào sáng thứ 6 tuần trước hay không và yêu cầu họ cung cấp các video từ thiết bị gắn trên xe.

Hiện trường tìm thấy thi thể bé Nhật Linh. Ảnh: Kyodo

Nhà chức trách cũng sẽ kiểm tra các camera an ninh quanh khu vực để tìm kiếm manh mối.

Cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

Hiện cảnh sát vẫn chưa tìm được người nào nhìn thấy cô bé vào ngày 24/3.

Trước đó, vào sáng ngày 24/3, bé Linh, 9 tuổi, học sinh lớp ba, sống gần thành phố Matsudo bị mất tích khi đang trên đường đi học. Đến khoảng 8h40 cùng ngày, giáo viên thông báo cho gia đình rằng bé L. không tới trường. Sau khi tìm kiếm xung quanh khu vực trường không thấy cháu, gia đình và nhà trường đã trình báo cho cơ quan cảnh sát Abiko.

 Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news