Tin mới

Bé gái vừa bị cha ruột hãm hiếp, lại bị kẻ hàng xóm “hại đời”

Thứ tư, 14/05/2014, 15:19 (GMT+7)

Một bé gái non dại vừa bị gã hàng xóm hại đời thì lại bị chính cha ruột mất hết nhân tính của mình tiếp tục hãm hiếp và bị vợ bắt quả tang khi gã đang giao cấu với con ruột mình.

 

 

Một bé gái non dại vừa bị gã hàng xóm hại đời thì lại bị chính cha ruột mất hết nhân tính của mình tiếp tục hãm hiếp và bị vợ bắt quả tang khi gã đang giao cấu với con ruột mình.


Năm 2008, gia đình em N.T.T.T (SN 1998, ngụ tại thôn Phú Cường, xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) đến thuê nhà trọ ở xã Bù Nho, huyện Bù Gia Mập. Trong khoảng thời gian sống tại đây, T quen biết với Nguyễn Thành Chung (SN 1990, ngụ tỉnh Bình Phước) ở gần xóm trọ của T.

Lợi dụng việc cha mẹ T thường xuyên đi vắng nên khoảng 9h sáng tháng 5/2011 (không rõ ngày) Chung sang thì thấy T ở nhà một mình, nên nảy sinh ý định giao cấu với T. Chung vào nhà nói chuyện với T một lúc thì ôm hôn T. Thấy T không phản ứng nên Chung rủ T vào phòng ngủ, Chung đã thực hiện hành vi giao cấu với T.

Khi “quan hệ” với T thỏa mãn, Chung đi về nhà. Sau đó cứ cách khoảng 15 đến 30 ngày thì Chung lại sang nhà T chơi và giao cấu với T khi cha mẹ T đi vắng.

Bị cáo Nguyễn Thành Chung tại tòa

Bị cáo Nguyễn Thành Chung tại tòa

Đến tháng 2/2012, Chung tiếp tục sang nhà T chơi, trong lúc Chung đang thực hiện hành vi giao cấu với T, thì cha mẹ T đi về phát hiện. Sợ bị tố cáo nên gia đình Chung đã gặp cha mẹ T thỏa thuận và đưa gia đình T 20 triệu đồng nhằm che đậy hành vi với pháp luật.

Đến khoảng 16h30 ngày 28/9/2012, lợi dụng lúc mẹ T không có nhà, ông Nguyễn Thành Qúy (cha ruột của T) đã kéo T vào buồng ngủ rồi giao cấu với T, thì bị mẹ T là bà N.T. Tr phát hiện và trình báo với công an.

Qua điều tra cơ quan công an đã bắt tạm giam Nguyễn Thành Chung để điều tra vụ việc và sau đó Chung đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội.

Nhận thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, bị cáo xâm hại tình dục trẻ em, khi T chưa đủ 14 tuổi. Bị cáo đã bị buộc vào tội “hiếp dâm trẻ em” và giao cấu với trẻ em”.

Trước đó, bị cáo Nguyễn Thành Chung đã bị tòa sơ thẩm xử phạt 13 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em” và 3 năm tù về tội “giao cấu với trẻ em”. Tổng mức hình phạt buộc bị cáo phải chấp hành là 16 năm tù.

Sau bản án sơ thẩm, đại diện hợp pháp gia đình bị hại đã kháng cáo tăng hình phạt đối với bị cáo và VKSND tỉnh Bình Phước cũng có kháng nghị tăng nặng hình phạt đối với bị cáo. Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM ngày 13/5, nhận thấy mức hình phạt trên là tương xứng với hành vi phạm tội của bị cáo nên đại diện VKSND Tối cao đã rút lại kháng nghị và phía gia đình bị hại cũng rút kháng cáo tăng hình phạt đối với bị cáo.

Từ việc rút các kháng cáo và kháng nghị trên nên HĐXX cấp phúc thẩm đã đình chỉ xét xử. Riêng bà Tr. cũng có yêu cầu tăng số tiền bồi thường và được tòa chấp nhận. Tòa buộc bị cáo Chung phải bồi thường cho phía gia đình bị hại số tiền 21,5 triệu đồng (trước đó gia đình bị cáo đã bồi thường 20 triệu đồng cho phía bị hại).

Riêng hành vi của Nguyễn Thanh Qúy đã trực tiếp giao cấu với con ruột của mình là cháu T đã bị xét xử ở vụ án khác nên không đề cập đến vụ án này.

Theo Hồng Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news