Tin mới

Bé hai tuổi đi bộ du lịch qua 40 bang nước Mỹ

Thứ hai, 17/11/2014, 14:57 (GMT+7)

Cậu bé Bodhi Bennett, 2 tuổi đến từ nước Mỹ đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đã cùng bố mẹ đi du lịch một quãng đường dài đến hơn 400 nghìn kilometre kể từ khi mới 5 ngày tuổi.

Cậu bé Bodhi Bennett, 2 tuổi đến từ nước Mỹ đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đã cùng bố mẹ đi du lịch một quãng đường dài đến hơn 400 nghìn kilometre kể từ khi mới 5 ngày tuổi.

 

Cậu bé đáng yêu này có tên Bodhi Bennett, 2 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Ngay từ khi mới 5 ngày tuổi cậu đã cùng bố mẹ tham gia những chuyến đi bộ khắp nước Mỹ. Chỉ sau một năm quãng đường mà cậu đi được đã lên tới hơn 400 nghìn kilomet, đi qua hơn 40 bang của nước Mỹ, thậm chí còn leo lên rất nhiều ngọn núi cao ở đất nước này.

Bodhi Bennett theo bố mẹ đi du lịch từ khi mới được 5 ngày tuổi

Đến nay, mới 2 tuổi, cậu đã đi bộ tham quan vô số núi non, sông nước, công viên lớn nhỏ ở 40 bang nước Mỹ, tổng quãng đường đã đi qua lên tới hơn 400 nghìn kilomet

Từ khi Bodhi ra đời, mẹ cậu là cô Shannon đã cẩn thận ghi chép từng chuyến đi của con trai rồi đăng tải trên Instagram 

Cô Shannon, mẹ cậu bé có thói quen chụp lại những chuyến hành trình của Bodhi rồi đăng lên Instagram. Chính những bức ảnh này đã giúp cho Bodhi được nhiều người yêu mến, số lượng người follow trên Instagram tăng không ngừng nghỉ.

Cậu bé được rất nhiều người trên mạng xã hội quan tâm. Những hình ảnh cho thấy, không chỉ đi bộ ở những nơi đường bằng, cậu thực sự là một phượt thủ mạo hiểm

Chia sẻ với báo chí, cô Shannon cho biết: “Khi tôi có thai Bodhi, tôi và chồng tôi rất lo lắng bởi cả hai sẽ trở thành bố mẹ. Nghĩa là chúng tôi phải trở nên có trách nhiệm hơn và hạn chế thực hiện những thú vui mà chúng tôi yêu thích. Chính vì thế sau khi sinh Bodhi tôi đã quyết định thực hiện chuyến hành trình này. Thật bất ngờ là dù còn nhỏ nhưng Bodhi rất vui vẻ và hứng thú với những chuyến đi dài này. Thằng bé rất hay leo trèo và bắt chước theo những gì chúng tôi làm. Mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên và ngưỡng mộ trước khả năng leo núi của Bodhi. Điều này làm tôi cảm thấy rất tự hào".

Được mẹ đưa đi nhiều nơi, cậu rất dạn dày và tự tin. Hành trình của cậu là niềm mơ ước của rất nhiều người trên thế giới

 

Theo Yên Yên (Chinadaily)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news