Tin mới

Bé sơ sinh bị bỏ dưới hố rác gây phẫn nộ

Thứ sáu, 11/08/2017, 16:00 (GMT+7)

Mới đây, một người dân địa phương đã tình cờ phát hiện ra một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại hố rác ở tỉnh Java, Indonesia.

Mới đây, một người dân địa phương đã tình cờ phát hiện ra một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại hố rác ở tỉnh Java, Indonesia.

Daily Mail hôm qua 10/8 đưa tin, người dân địa phương này tình cờ đi ngang qua đống rác thì nghe thấy tiếng khóc nhỏ. Thấy lạ nên đã đứng lại tìm kiếm và phát hiện em bé sơ sinh này. Bé được phát hiện tại hố rác chứa đầy những gỗ, đá và lá khô.

Bé được người dân phát hiện gần một hố rác.

Theo truyền thông địa phương, khi được phát hiện, em bé có một vết cắt nhỏ trên đầu và được tìm thấy cùng với một đoạn nhau thai nằm gần đó.

Một người dân cho biết, sau khi đưa tới chỗ bà đỡ, bé đã được chuyển đến trung tâm y tế Puskesmas Haurgeulis và rồi tới bệnh viện Bhayangkara.

Chúng tôi cũng đã thông báo cho cảnh sát về sự việc, một người dân làng nói thêm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã đến hiện trường và lục soát ngôi nhà gần hố rác. Tuy nhiên, họ không tìm thấy ai tại đây. Hiện vẫn chưa rõ chủ nhà này có liên quan gì đến em bé bị bỏ rơi hay không.

Cảnh sát trưởng quận Indramayu, ông Fajarudin Arif, cho biết cảnh sát đang điều tra bằng cách dùng ADN để truy tìm cha mẹ của đứa bé.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news