Tin mới

Sản phụ bỏ rơi con đêm mùng 2 Tết đến xin nhận cháu bé về

Thứ sáu, 02/03/2018, 15:18 (GMT+7)

Cô gái 23 tuổi ở Quảng Nam đã quay lại bệnh viện xin nhận con về nuôi sau 10 ngày bỏ rơi con.

Cô gái 23 tuổi ở Quảng Nam đã quay lại bệnh viện xin nhận con về nuôi sau 10 ngày bỏ rơi con.

Theo báo Trí thức trẻ, Công lý đưa tin, ngày 2/3, Bệnh viện đa khoa Thái Bình Dương (TP Hội An, Quảng Nam) cho biết, cháu bé bị bỏ rơi ở bệnh viện vào chiều mùng 3 Tết Nguyên đán (ngày 18/2) vừa được mẹ xin nhận lại.

Giãi bày về nguyên nhân bỏ rơi con, cô gái trẻ nói rằng do tuổi trẻ bồng bột, cha cháu bé không nhận con và hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên trong lúc nông nổi đã bỏ con lại bệnh viện rồi điện cho bố cháu đến nhận. Tuy nhiên, sau nhiều ngày nghe tin cháu không được bố đón nên sản phụ hối hận quay lại đón con về nuôi.

Cháu bé trong vào tay người thân sau hơn 10 ngày bị bỏ rơi tại bệnh viện.

Trong chiều 1/3, bệnh viện đang hướng dẫn người mẹ trẻ này và gia đình làm các thủ tục đúng quy định pháp luật để đưa cháu bé về nhà.

Trước đó, khuya 17/2 (mùng 2 Tết), một sản phụ 23 tuổi (trú xã Bình Quý, H. Thăng Bình, Quảng Nam) được người thân gọi xe cấp cứu sau khi bất ngờ hạ sinh 1 bé gái ngay trong phòng vệ sinh của nhà trọ ở Hội An. Bé gái nặng khoảng 2,5 kg, cơ thể bình thường và không có bất cứ dị tật gì.

Sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện, cô gái này đã bỏ lại đứa con sơ sinh hơn 1 ngày tuổi của mình rồi "mất tích".

Trong thời gian người mẹ bỏ đi, các nhân viên Khoa Sản Bệnh viện đa khoa Thái Bình Dương (TP Hội An) và các mẹ đang sinh con tại khoa nuôi dưỡng đã thay nhau chăm sóc bé gái. Rất nhiều người đến xin nhận cháu bé làm con nuôi nhưng lãnh đạo bệnh viện vẫn không đồng ý.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news