Tin mới

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu dù bị mẹ chôn sống suốt 3 ngày

Thứ sáu, 21/04/2017, 15:15 (GMT+7)

Một bé trai ở Nam Phi đã sống sót kỳ diệu dù bị mẹ ruột chôn sống trong một ngôi mộ nông lấp bằng cát và gỗ suốt 3 ngày sau khi mới chào đời.

Một bé trai ở Nam Phi đã sống sót kỳ diệu dù bị mẹ ruột chôn sống trong một ngôi mộ nông lấp bằng cát và gỗ suốt 3 ngày sau khi mới chào đời.

Daily Mail đưa tin, sự việc khủng khiếp xảy ra tại một trang trại ở thị trấn Paddock, tỉnh KwaZulu-Natal - Nam Phi. Sau khi sinh con, người mẹ 25 tuổi đã đặt đứa bé vào giữa những khúc gỗ rồi lấp lại bằng cát tại nơi cô này làm việc.

Các nhân viên tại nhà máy gỗ đã nghe thấy tiếng khóc vào ngày 14/4.

Bé trai được giải thoát sau 3 ngày bị bỏ mặc ở ngôi mộ nông. Ảnh: CEN

"Họ tìm kiếm và phát hiện đứa bé bị giấu trong đống gỗ phủ bằng cát. Khi nghe thấy đồng nghiệp bàn tán về sự việc, người mẹ mới thú nhận rằng đứa bé là con của cô ta và giải thích rằng cô ta làm như vậy là vì sợ bố mẹ. Cô này đã có một đứa con 4 tuổi khác ở nhà nên sợ bố mẹ không ủng hộ việc có thêm đứa thứ 2", phát ngôn viên cảnh sát Gerald Mfeka cho biết.

Bé trai tội nghiệp sau đó được đưa vào bệnh viện khu vực Port Shepstone và phải vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Hôm 19/4, người mẹ xuất hiện tại tòa án và bị cáo buộc tội danh bỏ rơi con nhỏ. Phiên tòa đang bị hoãn lại để chờ điều tra thêm.

Đến ngày 20/4, ông Phumza Morai, phát ngôn viên bệnh viện cho biết, em bé đã trong tình trạng ổn định nhưng vẫn cần được điều trị thêm.

[mecloud]nPdV3K6xRF[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news