Tin mới

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau 3 ngày bị mẹ đẻ chôn sống

Thứ bảy, 22/04/2017, 14:26 (GMT+7)

Người mẹ đẻ đã lấy gỗ và cát chôn sống đúa con trai mới sinh của mình. Thật thần kỳ khi đứa trẻ sau 3 ngày bị chôn sống vẫn sống sót.

Người mẹ đẻ đã lấy gỗ và cát chôn sống đúa con trai mới sinh của mình. Thật thần kỳ khi đứa trẻ sau 3 ngày bị chôn sống vẫn sống sót.

VnExpress dẫn lời The Sun, vào ngày hôm qua công nhân tại một nhà máy gỗ ở thị trấn Paddock, thuộc tỉnh KwaZulu-Natal, miền đông Nam Phi đã phát hiện ra vụ việc sau khi nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ. Được biết, sau khi lâm bồn vào ngày 11-4, người mẹ trẻ 25 tuổi đã để con trai mới sinh vào giữa những khúc gỗ rồi lấp lại bằng cát tại nơi cô này làm việc.

Bé trai được giải thoát sau 3 ngày bị bỏ mặc ở ngôi mộ nông.

Khi nghe thấy đồng nghiệp bàn tán về sự việc, người mẹ mới thú nhận rằng đứa bé là con của cô ta và giải thích rằng cô ta làm như vậy là vì sợ bố mẹ. Cô này đã có một đứa con 4 tuổi khác ở nhà nên sợ bố mẹ không ủng hộ việc có thêm đứa thứ 2" - cảnh sát Gerald Mfeka cho biết.

Sau khi được giải cứu, bé trai tội nghiệp được đưa vào bệnh viện khu vực Port Shepstone và phải vào phòng chăm sóc đặc biệt. Hôm 19-4, người mẹ xuất hiện tại tòa án Izingolweni và bị cáo buộc tội danh bỏ rơi con nhỏ. Phiên tòa đang bị hoãn lại để chờ điều tra thêm.

Hiện đứa trẻ được chăm sóc tại bệnh viện. Không rõ người phụ nữ có bị buộc tội không hay đã đoàn tụ với con hay chưa.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news