Tin mới

Bé Subeo tự tin xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà trước truyền thông

Thứ hai, 16/05/2016, 08:57 (GMT+7)

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà, bé Subeo khá tự tin và thoải mái khi xuất hiện trước truyền thông cùng mẹ trong một sự kiện.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà, bé Subeo khá tự tin và thoải mái khi xuất hiện trước truyền thông cùng mẹ trong một sự kiện.

Tối ngày 15/5, Hồ Ngọc Hà và Su Beo bất ngờ xuất hiện trong đêm diễn cuối cùng của "Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam". Cậu bé được nữ ca sĩ chọn cho trang phục sành điệu với áo khoác bomber, quần jean skinny để tham dự sự kiện.

Bé Subeo cực ngầu trong trang phục màu đen. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà diện áo dài dẫn Subeo đi xem thời trang. Ảnh internet

Cậu quý tử của Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá dạn dĩ, rất tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh và trò chuyện tự nhiên với người quen của mẹ. Bé Subeo càng lớn càng sở hữu nhiều nét của bố. Dù Hà Hồ và Cường đô la đã chia tay nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian bên cạnh bé Subeo.

[mecloud]zBvVxrIJVo[/mecloud]

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm của dư luận với scandal Ngoại tình. Trước mọi lời chỉ trích của dư luận, cô đều chọn cách im lặng. Cô chia sẻ: "Từ khi có Su Beo, nhiều lúc mình tức giận hay bất mãn, phải có chứ, ai sống với nhau cũng phải có những lúc như vậy, con luôn làm rào cản trước một quyết định nào đó của mình. Người ta cứ nói con cái là sợi dây vô hình song thực ra nó hoàn toàn hiện hữu. Đó là lý do tại sao tôi luôn chuẩn bị sẵn câu trả lời cho mọi hoàn cảnh nhưng đến giờ tôi vẫn chưa đưa ra được câu trả lời cho mình".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo Cường đô la