Tin mới

Bé trai 10 ngày tuổi mất tích nghi bị bắt cóc

Thứ ba, 26/07/2016, 21:17 (GMT+7)

Vào thời điểm bé trai 10 ngày tuổi con chị Nội (Lâm Đồng) bị mất tích, có một người phụ nữ lạ đến hỏi thăm đường và xin đi nhờ vệ sinh.

Vào thời điểm bé trai 10 ngày tuổi con chị Nội (Lâm Đồng) bị mất tích, có một người phụ nữ lạ đến hỏi thăm đường và xin đi nhờ vệ sinh.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, Người Lao Động, cơ quan công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang phối hợp với các lực lượng truy tìm một trẻ sơ sinh mất tích, nghi bị bắt cóc xảy ra trên địa bàn huyện.

Bé trai sơ sinh bị mất tích được 10 ngày tuổi, con của anh Bùi Văn Hòa (43 tuổi) và chị Trần Thị Nội (26 tuổi, ngụ thôn 2, xã Lộc Bảo, H. Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng). Cháu bé bị mất tích vào 15h30 ngày 21/7.

Bé trai 10 ngày tuổi mất tích nghi bị bắt cóc. Ảnh báo Thanh Niên

Theo chị Nội, vào thời điểm trên, một người phụ nữ khoảng 50 tuổi, cao khoảng 1,55m, mặc áo mưa xanh, đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang, đi xe máy tới tiệm tạp hóa của gia đình chị hỏi thăm đường và đi vệ sinh nhờ. Sau đó, chị Nội không để ý nên không biết người phụ nữ này đi ra lúc nào.

Khoảng 15 phút sau, chị Nội đi xuống phía dưới nhà thăm con thì phát hiện không thấy con đâu nên tri hô mọi người và trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an huyện Bảo Lâm phối hợp với các lực lượng địa phương, công an các xã tiến hành chốt chặt, truy tìm nhưng không thấy cháu bé.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, đến nay bé trai sơ sinh con anh Hòa, chị Nội vẫn chưa được tìm thấy. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an