Tin mới

Bé trai 10 tuổi bị đàn chó 4 con lao ra tấn công cắn xé

Thứ năm, 06/12/2018, 08:24 (GMT+7)

Đàn chó cắn hai em bé đang chơi đùa khiến người dân xung quanh hãi hùng gồm 4 con, trước đó chúng từng cắn chủ nhà và một bé trai khác.

Đàn chó cắn hai em bé đang chơi đùa khiến người dân xung quanh hãi hùng gồm 4 con, trước đó chúng từng cắn chủ nhà và một bé trai khác.

Trí Thức Trẻ Hà Nội Mới đưa tin, ngày 4/12, cháu Nguyễn Nam A. (đang học lớp 4, trú quận Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn đang phải nghỉ học ở nhà vì em mới bị chó cắn hơn một ngày trước đó. Nằm trên giường với một chân bị quấn đầy băng gạc, Nam A. tỏ ra vẫn còn đau đớn và hoảng sợ.

Đàn chó gây ra vụ việc rất hung hãn.

Bà Nguyễn Thị Nước (70 tuổi, bà N.A.) cho biết, đàn chó này gồm 4 con, đã từng cắn chủ nhà và cắn một bé trai khác trong ngõ. Sự việc xảy ra lần này khiến cả khu phố hoang mang.

Nam A. bị chó cắn nhiều viết thương ở bắp chân, trong đó có một số vết thương sâu. Em được mọi người đưa vào bệnh viện 108 sơ cứu rồi đưa sang bệnh viện Xanh pôn điều trị và được ra viện sau một ngày theo dõi.

Sự việc khiến 1 bé bị thương.

 

"Hiện đàn chó vẫn khỏe mạnh, còn A. đã được tiêm phòng uốn ván và kháng sinh, chưa tiêm phòng dại vì đang chờ theo dõi thêm. Chủ của đàn chó cũng đã hứa sau khi hết thời gian theo dõi phát bệnh dại thì đàn chó này sẽ được bán", bà Nước nói.

Điều đáng nói, đàn chó 4 con này cách đây nửa năm cũng đã từng cắn cháu Trương Khánh A (10 tuổi) và chính chủ nhân của chúng. Sau đó, chủ nhà đã đưa đàn chó đi tiêm phòng dại. Hiện đàn chó vẫn khoẻ mạnh, được giữ lại để tiếp tục theo dõi. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news