Tin mới

Bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè chết ở bãi đất trống Sài Gòn

Chủ nhật, 25/06/2017, 08:57 (GMT+7)

Mặc dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng bé trai 10 tuổi đã tử vong thương tâm do bị nắp cống đè lên người.

Mặc dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng bé trai 10 tuổi đã tử vong thương tâm do bị nắp cống đè lên người.

Tối 24/6, Công an quận 12, TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc bé trai 10 tuổi tử vong thương tâm dưới nắp cống công trình tại một bãi đất trống trên địa bàn phường Tân Thới Hiệp.

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một số người dân đi ngang bãi đất trống trên đường Tân Thới Hiệp 21, phường Tân Thới Hiệp, quận 12 nhìn thấy bé Hoàng N. (10 tuổi, ngụ quận 12) nằm bất động dưới đất.

Tiến tới kiểm tra, người dân phát hiện bé trai bị một nắp cống bằng bê tông đè lên người ngất tại chỗ nên hô hoán đưa bé N. đi cấp cứu. Tuy nhiên, bé trai đã không qua khỏi.

Bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè chết ở bãi đất trống Sài Gòn - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc nơi có nhiều nắp cống phục vụ thi công sửa chữa tuyến đường Tân Thới Hiệp 21.

Nhận được tin báo, Công an quận 12 cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hơn 21h cùng ngày, thi thể bé Hoàng N. được đưa về nhà để gia đình lo hậu sự. Người thân của bé trai có mặt gào khóc thảm thiết, người mẹ còn ngất xỉu nhiều lần.

Chị Lệ (40 tuổi, ngụ quận 12) cho biết: "Nghe tiếng la hét của mọi người, tôi chạy ra thì phát hiện bé N. bị nắp cống đè lên người, trên người có nhiều vết máu đã khô... Hằng ngày, bé hay chơi đùa cùng các bạn ở khu vực trên không ngờ hôm nay lại xảy ra sự việc đau lòng này".

Bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè chết ở bãi đất trống Sài Gòn - Ảnh 2.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường.

Người dân địa phương cho biết, tuyến đường Tân Thới Hiệp 21 đang được sửa chữa, nâng cấp khoảng 1 tháng nay. Tuy nhiên, phần đất trống dùng để đúc các nắp cống phục vụ thi công không được chủ thầu rào chắn. Hằng ngày, nhiều em nhỏ thường hay ra đây vui chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news