Tin mới

Bé trai 12 tuổi trở thành tội phạm tình dục trẻ tuổi nhất nước Anh

Thứ ba, 27/09/2016, 17:13 (GMT+7)

Một bé trai 12 tuổi vừa trở thành tội phạm tình dục trẻ nhất nước Anh sau khi thú nhận hành vi xâm hại nhiều nạn nhân đồng giới.

Một bé trai 12 tuổi vừa trở thành tội phạm tình dục trẻ nhất nước Anh sau khi thú nhận hành vi xâm hại nhiều nạn nhân đồng giới.

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, một bé trai 12 tuổi đến từ Lancashire (Anh) đã thừa nhận cưỡng bức một em bé 9 tuổi tổng cộng 15 lần, suốt từ giữa tháng tư năm ngoái đến tận năm nay.

Tòa án Anh nơi cậu bé bị xét xử.

Hành vi này chỉ được phát hiện khi mẹ của nạn nhân nghe thấy tiếng động lạ trong phòng ngủ của con trai.

Trong thời gian xét xử tại tòa, cậu vé cũng đã thừa nhận 2 lần lạm dụng tình dục một em bé tàn tật 11 tuổi và sờ soạng một bé 7 tuổi.

Khi được hỏi, các nạn nhân khai rằng, "anh ấy tấn công mỗi lần chúng cháu đi chơi với nhau". Nạn nhân cũng khẳng định cậu bé còn bắt chúng cháu giữ bí mật. Một nạn nhân còn được cậu bé cho đồ chơi sau mỗi lần cưỡng bức.

Công tố viên đã yêu cầu thẩm phán tuyên án tù nhưng luật sư của cậu bé phản đối. Luật sư của cậu bé, ông Brett Chappell cho rằng, "thân chủ có xu hướng tình dục lệch lạc là do cách đây vài năm, cậu ta cũng từng bị lạm dụng". Ông cũng khẳng định, cậu bế đã nhận lỗi ngay lập tức và tỏ ra ân hận vì hành vi này của mình đồng thời nói mình cần nhận sự giúp đỡ để vượt qua trở ngại tâm lý trên.

Hiện vụ việc này vẫn đang được một tòa án ở Anh xét xử.

Nghiêm Thu (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news