Tin mới

Bé trai 2 tuổi chết thảm vì mẹ mải nghịch điện thoại

Chủ nhật, 23/08/2015, 20:46 (GMT+7)

Một phụ nữ Trung Quốc do mải xem điện thoại nên quên mất đứa con 2 tuổi khiến bé trai này bị ô tô đè chết.

Một phụ nữ Trung Quốc do mải xem điện thoại nên quên mất đứa con 2 tuổi khiến bé trai này bị ô tô đè chết.

Theo tin tức trên báo VietnamPlus, sự việc đau lòng này xảy ra vào khoảng 17 giờ 20 phút ngày 21-8, tại bãi đậu xe của một trung tâm thương mại ở TP Trịnh Châu thuộc tỉnh Hà Nam -Trung Quốc.

Khi người đàn ông họ Vương lái xe rời chỗ đậu xe được 10 m, có người chạy theo, đập liên hồi vào cửa xe báo tin sét đánh rằng anh ta đã gây ra tai nạn. Khi xuống xe, cảnh tượng khủng khiếp đập vào mắt người đàn ông, một cậu bé đang bị kẹt dưới bánh xe.

Do bị thương quá nặng ở đầu nên cậu bé tử vong ngay lập tức. Trong giây phút đó, người mẹ ngã gục xuống đất.

 Hiện trường vụ tai nạn.

Một người chứng kiến kể lại rằng trước khi vụ việc đau lòng xảy ra người mẹ đang xem điện thoại, trong một khoảnh khắc không có mẹ bên cạnh, cậu bé đã chạy đến trước bánh xe. Dù xe đi với tốc độ rất chậm nhưng vẫn có thể cán qua người cậu bé 2 tuổi.

Hiện các nhà chức trách đang điều tra vụ việc. Một người dân cho rằng có thể người lái xe đã không nhìn thấy đứa bé, trong khi khu vực đó lại quá chật chội với người, xe và cửa hàng.

Mẹ của cậu bé gặp nạn khóc thảm thiết

Được biết, đây không phải vụ việc đâu lòng đầu tiên ở Trung Quốc có liên quan đến điện thoại. Mới đây, một bé gái 3 tuổi đã chết thảm sau khi ngã từ tầng 3 của một tòa nhà chung cư ở tỉnh Chiết Giang. Ông bố được giao trách nhiệm trông con sau bữa ăn tối, trong khi người mẹ đang loay hoay rửa bát trong bếp. Vì quá ham chơi game trên điện thoại di động nên người cha đã không chú ý con gái Hân Hân 3 tuổi, đến khi phát hiện ra bé gái nằm bất động dưới sân chung cư thì sự việc đã quá muộn.

Vụ tai nạn đau lòng này như một hồi chuông cảnh báo phụ huynh nên nắm chặt tay những đứa trẻ khi đưa chúng ra ngoài và không nên rời mắt khỏi chúng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai ôtô