Tin mới

Bé trai 3 tuổi bị cô giáo đánh bầm dập chỉ vì đi...tiểu nhiều

Thứ sáu, 26/12/2014, 19:45 (GMT+7)

"Khi đưa cháu đi tắm, thấy mông cháu như vậy, tôi chỉ còn biết chảy nước mắt. Có lẽ sau khi bị cô đánh, cháu bị bí tiểu nên bụng chướng như vậy...", chị T. kể lại.

"Khi đưa cháu đi tắm, thấy mông cháu như vậy, tôi chỉ còn biết chảy nước mắt. Có lẽ sau khi bị cô đánh, cháu bị bí tiểu nên bụng chướng như vậy...", chị T. kể lại.

Theo tin tức từ báo Người Lao Động, sáng nay (26/12), ông Nguyễn Phương Nam - Phó Phòng GD&ĐT TP Quy Nhơn xác nhận thông tin về việc cô Nguyễn Thị Quyên, giáo viên Trường Mầm non Quy Nhơn đánh một bé 3 tuổi đang gây xôn xao dư luận là có thật.

Vụ việc cụ thể như sau, chiều tối ngày 25/12, sau khi đón con đi học ởTrường Mầm non Quy Nhơn về nhà, chị Phan Thị Hà T. (ngụ tại địa phương) đã rất bức xúc khi phát hiện cháu Võ Anh M. (3 tuổi) bị nhiều vết bầm tím to, kéo dài từ bên này sang bên kia mông. Sau khi tìm hiểu vụ việc, chị T.mới biết được vết tích để lại trên người con mình là do cô giáo đánh.

Chỉ vì đi tiểu nhiều, bé 3 tuổi bị cô giáo đánh bầm dập - Ảnh 1

Vết thương bé M. bị cô giáo đánh vì đi tiểu nhiều lần. (Ảnh: Báo Người lao động).

Chị T. cho biết, người đánh con mình là cô giáo tên Quyên, đang dạy lớp cháu M. Thời điểm bị cô đánh, M. đang bị bệnh táo bón nên thường xuyên mắc tiểu, cứ 5-10 phút cháu đi tiểu một lần. Buổi trưa cùng ngày, thấy M. liên tục đi tiểu, cô Quyên bực mình đánh cháu.

Đây không phải là lần đầu tiên bé M. bị cô giáo đánh. Trước đó, M. cũng đã nhiều lần bị cô giáo đánh, để lại vết tích trên bàn tay, cổ tay.

“Nhiều lần tới đón con, thấy cô giáo đập thước đen đét vô bàn, tôi nghĩ là cô chỉ dọa các cháu thôi chứ không nghĩ là các cháu bị đánh đau như vậy. Con tôi ốm yếu, vừa đau một trận phải nghỉ học nửa tháng trời, vậy mà mới đi học lại có mấy ngày đã bị đánh như vậy. Chiều đón con về, thấy bụng cháu to, tôi đã thấy bất thường rồi. Khi đưa cháu đi tắm, thấy mông cháu như vậy, tôi chỉ còn biết chảy nước mắt. Có lẽ sau khi bị cô đánh, cháu bị bí tiểu nên bụng chướng như vậy. Hơn nữa, bị đánh từ trưa mà đến chiều tối vết tích vẫn còn rõ như vậy chứng tỏ cô giáo đánh khá mạnh tay”, chị T. bức xúc.

Khoảng 19h cùng ngày, chị T. đã đưa sự việc lên trang Facebook cá nhân của mình với mong muốn được chia sẻ. Chỉ sau khoảng 2 giờ đăng, bài viết của chị cùng hình ảnh cháu bé bị đánh đã khiến hàng trăm cư dân mạng phẫn nộ, bức xúc.

Chị T. cho biết, sau khi bài viết chị đăng vụ việc lên mạng xã hội, tối cùng ngày, cô Quyên đã đến nhà nhận lỗi và xin bỏ qua nên ngay sau đó chị đã xóa bài viết trên.

Cô Quyên giải thích, vì nghĩ rằng cháu M. đòi ra nhà vệ sinh nghịch nước rồi té ngã nên đã đánh cháu bé một phát vào mông để răn đe. Khi biết mẹ cháu M. bức xúc về việc con mình bị đánh, cô Quyên cũng đã đến nhà xin lỗi mẹ cháu và gia đình.

Chỉ vì đi tiểu nhiều, bé 3 tuổi bị cô giáo đánh bầm dập - Ảnh 2

Trường mầm non Quy Nhơn. (Ảnh: Báo Người lao động).

Bà Nguyễn Thị Kim Phương - Hiệu trưởng Trường Mầm non Quy Nhơn cho biết, việc cô Quyên đánh cháu M. là nhẹ, không để lại vết tích gì.

“Tuy nhiên, dù gì thì hành vi đánh cháu M. của cô Quyên cũng là sai. Chúng tôi sẽ yêu cầu Cô Quyên làm bản tường trình vụ và xử lý nghiêm việc này”, Hiệu trưởng Trường Mầm non Quy Nhơn nói.

Cách đây không lâu, một vụ việc cô giáo mầm non ở Hậu Giang đánh trẻ cũng từng gây xôn xao dư luận.

Sáng 18/9, khi mẹ bé N. (24 tháng tuổi) đưa bé đến lớp học, N. khóc. Lúc này cô Duyên phụ trách lớp học đang rửa tay, sẵn cầm ca múc nước nên đánh vào đầu bé N. gây thương tích.

Phụ huynh của N. cùng những phụ huynh khác bất bình nên đã đưa N. đến công an phường 3 trình báo, sau đó bé N. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang điều trị.

Sau đó Lãnh đạo nhà trường, phòng Giáo dục, cô Duyên cũng đã đến nhà xin lỗi phụ huynh và lo chi phí thuốc thang khi bé N. nhập viện. Đồng thời giáo viên đó cũng đã bị tạm thời đình chỉ việc giảng dạy.

Linh San

Xem thêm Video: Cận cảnh loài rết khổng lồ Việt Nam vừa bò vào nhà dân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news