Tin mới

Bé trai 4 tuổi mất tích ở Nam Định: tìm thấy thi thể ở gần nhà

Chủ nhật, 24/07/2016, 08:42 (GMT+7)

Sau hai ngày tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi bị mất tích ở cách nhà gần 1km.

Sau hai ngày tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi bị mất tích ở cách nhà gần 1km.

Gia đình chị Phạm Diệp (người thân của bé Phạm Minh Vũ bị mất tích) cho biết, sau hai ngày tìm kiếm, chiều ngày 23/7, gia đình đã tìm thấy cháu bé, nhưng bé đã bị tử vong.

Theo chia sẻ của chị Diệp, bé Vũ bị Đuối nước ở con sông gần nhà nên tử vong. Bé bị trôi đi tầm khoảng 1km gần nghĩa trang của thôn. Được biết, gia đình đã đưa bé về và làm lễ an táng trong chiều cùng ngày.

Như tin đã đưa, vào khoảng 17h chiều ngày 21/7, bé trai Phạm Minh Vũ (4 tuổi) đã bị mất tích “bí ẩn” tại thôn Trung Lao, xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định.

Bé Minh Vũ bị mất tích trước khi gia đình tìm thấy ở gần nhà. Ảnh Trí thức trẻ

Vào thời điểm bé bị mất tích, bé có theo mẹ đi lên đồng. Thấy bé đi theo, người mẹ đã đuổi bé về nhà. Vì chủ quan nhà gần sát cánh đồng nên mẹ bé Vũ không đi theo. Sau đó, khi biết bé bị mất tích gia đình đã cùng người dân đi tìm kiếm. Sau khoảng một ngày tìm kiếm, gia đình nhận được thông tin từ một người dân ở dưới huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định thông báo là có nhìn thấy một bé trai khoảng 4 tuổi đi cùng hai người phụ nữ lạ mặt nhưng khóc rất nhiều

Ngay sau đó, gia đình đã thông báo lên chính quyền địa phương để nhờ tìm kiếm nhưng không có kết quả. Hai ngày sau thì gia đình phát hiện bé đã tử vong.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news