Tin mới

Bé trai 6 tuổi kiếm được hơn 260 tỷ đồng/năm nhờ công việc thử đồ chơi

Thứ ba, 12/12/2017, 10:51 (GMT+7)

Câu chuyện về một cậu bé người Mỹ Ryan đã thu được khoảng 8,5 triệu bảng Anh mỗi năm (khoảng 260 tỷ đồng) khi mới chỉ có 6 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Câu chuyện về một cậu bé người Mỹ Ryan đã thu được khoảng 8,5 triệu bảng Anh mỗi năm (khoảng 260 tỷ đồng) khi mới chỉ có 6 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, Ryan đã sở hữu một kênh Youtube chuyên thử và review sản phẩm đồ chơi, bánh kẹo mang tên Ryan ToysReview với hơn 10 triệu người theo dõi.

 

Cũng nhờ đó mà thu nhập mỗi năm của cậu bé lên tới 8,5 triệu bảng Anh (khoảng 269 tỷ đồng) và được tạp chí Forbes đưa vào danh sách những ngôi sao Youtube có thu nhập cao nhất. 

Kênh Youtube của Ryan xếp thứ 8, cùng hạng với ngôi sao hài kịch Smosh. Quả thực, nhiều người sau khi nhìn thấy nhiều số 0 như vậy đã quá sức choáng váng.

Trên kênh Youtube nổi tiếng của Ryan có lời giới thiệu: "Review đồ chơi cho trẻ em từ chính một đứa trẻ. Hãy cùng xem Ryan chơi đồ chơi và đánh giá sản phẩm cho trẻ em nhé".

 

Được biết, tài khoản của Ryan bắt đầu hoạt động từ năm 2015 khi cậu bé 4 tuổi nhìn thấy những đoạn video review đồ chơi và hỏi bố mẹ: "Tại sao con không thể review đồ chơi như vậy".

Kể từ đó, cậu bé 4 tuổi say sưa với công việc thử và đánh giá sản phẩm đồ chơi của mình. Đến tháng 7/2015, những video của em bắt đầu được chú ý và mọi người chia sẻ trên mạng xã hội nhiều hơn. Tuy nhiên, cha mẹ của Ryan cũng khẳng định sẽ đóng cửa kênh Youtube một khi Ryan đã đủ lớn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news