Tin mới

Bé trai 6 tuổi mắc bệnh lạ khiến đầu bị nứt đôi

Thứ sáu, 10/03/2017, 10:19 (GMT+7)

Cậu bé Pheaktra Pov 6 tuổi người Campuchia mắc một hội chứng lạ khiến hộp sọ bị nứt đôi kỳ lạ và phình to bất thường.

Cậu bé Pheaktra Pov 6 tuổi người Campuchia mắc một hội chứng lạ khiến hộp sọ bị nứt đôi kỳ lạ và phình to bất thường.

Câu chuyện đáng buồn trên xảy ra tại Campuchia. Cậu bé Pheaktra Pov 6 tuổi ngay từ khi sinh ra đã mang một vết nứt sâu hơn 10cm trên toàn bộ hộp sọ, phần vết nứt kéo dài từ phía sau đỉnh đầu đến trán. Vết nứt này mỗi ngày một rộng ra khi cậu bé lớn lên.

Vết nứt trên đầu Pheaktra khá sâu và ngày một lớn hơn khi cậu bé lớn lên.

Cô Srey, 40 tuổi, mẹ của Pheaktra cho biết vào tháng thứ 7 của thai kì, người ta đã phát hiện nhiều điều bất thường ở phần đầu của con trai cô. Tuy nhiên, thời điểm đó quá muộn để cô có thể làm điều gì khác. Và cô cũng chưa bao giờ nghĩ mọi thứ trở nên nghiêm trọng như thế.

Bà ngoại của Pheaktra Pov cho biết "Pheaktra sinh ra với một vết nứt trong đầu và nó ngày một lớn hơn. Tôi cảm giác tôi có thể đặt bàn tay vào giữa vì nó rất lớn. Các bác sĩ đã không tìm được nguyên nhân và cũng không có biện pháp điều trị".

Ngày qua ngày, đầu của Pheaktra càng to hơn, vết nứt cũng theo đó rộng hơn hẳn. Nhìn thấy em bé đáng thương này, các bác sĩ cũng đành bó tay. Chính bản thân họ cũng không rõ thực ra, Pheaktra đã mắc phải căn bệnh gì. 

Không ai biết được thực chất cậu bé Pheaktra Pov đang mắc phải bệnh gì.

Cứ đến cuối tuần là bà ngoại của Pheaktra đến đền Angkor Wat ở tỉnh Siem Reap, (Campuchia) để cầu nguyện.

Cha của Pheaktra đã bỏ đi trước khi cậu bé chào đời, chỉ có mẹ và bà ngoại chăm sóc cậu bé. Các tổ chức Từ thiện địa phương đã cung cấp thuốc miễn phí để ngăn ngừa chứng động kinh và giảm ảnh hưởng đến vết rạn “kỳ quái” trong đầu Pheaktra.

Trang Vũ (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nứt đôi đầu