Tin mới

Bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn trước cửa nhà nghi bị bắt cóc

Thứ tư, 05/07/2017, 08:03 (GMT+7)

Nghi con trai bị bắt cóc bởi 2 người phụ nữ lạ mặt, gia đình đã trình báo với cơ quan chức năng để tiến hành phối hợp tìm kiếm.

Nghi con trai bị bắt cóc bởi 2 người phụ nữ lạ mặt, gia đình đã trình báo với cơ quan chức năng để tiến hành phối hợp tìm kiếm. 

Dân TríVietnamnet đưa tin cho hay, Công an TX. Ba Đồn, Quảng Bình đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình anh Trần Văn Ất, chị Dương Thị Thảo, trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long về việc con trai của anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bị mất tích ngay khu vực nhà mình.

Cháu Trần Trung Nghĩa trước khi bị mất tích. Ảnh: Gia đình cung cấp

Trước đó, khoảng 17h ngày 3/7, khi chị Thảo đang nấu ăn, anh Ất bận công chuyện, cháu Nghĩa ra phía ngoài sân chơi. Khi nấu cơm xong, chị Thảo ra gọi con vào ăn nhưng không thấy. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm nhưng đến ngày 4/7 vẫn chưa có kết quả. 

“Chúng tôi đã họp bàn, triển khai và huy động tất cả các lực lượng để tiếp tục tìm kiếm cháu bé”, thượng tá Lê Văn Hóa , Trưởng Công an Thị xã Ba Đồn cho biết.

Theo lời kể của một số người dân sống gần khu vực, thời điểm xảy ra vụ việc, họ có nhìn thấy 2 người phụ nữ lạ mặt đi chiếc xe máy Wave màu đỏ ở quanh khu vực nhà anh Ất với nhiều dấu hiệu khả nghi.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news