Tin mới

Bé trai 8 tuổi bị cá mập tấn công khi đi biển

Thứ năm, 25/06/2015, 15:46 (GMT+7)

Một cậu bé 8 tuổi đã bị cá mập tấn công khi bơi lội ở vùng biển Surf City, North Carolina.

Một cậu bé 8 tuổi đã bị cá mập tấn công khi bơi lội ở vùng biển Surf City, North Carolina.

Theo tin tức trên ABC News, vào ngày 24/8, một cậu bé 8 tuổi (chưa được công bố tên) đã bị thương nhẹ ở chân và bàn chân sau khi bị cá mập tấn công.

Ông Larry Bergman, cảnh sát địa phương khẳng định,các vụ cá mập tấn công người rất hiếm khi xảy ra. "Chúng tôi đang cố gắng đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người", ông Bergman nói.

"Rất may là những vết thương chỉ ở ngoài da và không có vẻ nguy hiểm lắm. Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát Surf City đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để sơ cứu cho cậu bé", viên cảnh sát này cho biết.

Vùng biển Surf City, North Carolina. Ảnh minh họa

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cậu bé, cha mẹ đã đưa cậu bé tới kiểm tra, điều trị tại 1 bệnh viện địa phương. "Tôi chắc là cậu bé đã được về nhà và tình hình sức khỏe tốt", ông Larry Bergman cho biết.

Được biết, chỉ trong 2 tuần đã có đến 4 vụ bị cá mập tấn công. Trước đó, vào ngày 11/6, một cô gái 13 tuổi đã bị vết cắt nhỏ trên bàn chân của cô từ một vết cắn cá mập tại Ocean Isle Beach.

Ba ngày sau, hai trường hợp bị cá mập tấn công chỉ trong vòng 90 phút ở Oak Island, North Carolina và Florida của Mỹ . Cụ thể, Kiersten Yow (12 tuổi) đã bị thương ở chân và mất đi phần tay trái dưới khuỷu tay còn 1 chàng trai 16 tuổi cũng bị thương nặng và mất đi một cánh tay do cá mập tấn công.

Bảo An (ABC News)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai biển