Tin mới

Bé trai 9 tuổi bị bố đẻ dùng dây điện đánh thâm tím cơ thể

Thứ tư, 13/12/2017, 14:03 (GMT+7)

Bé trai 9 tuổi, Hà Nội đã tố bị bố dùng dây điện đánh dã man nhiều lần sau khi được mẹ đón về nhà

Bé trai 9 tuổi, Hà Nội đã tố bị bố dùng dây điện đánh dã man nhiều lần sau khi được mẹ đón về nhà.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Tiền Phong, sáng 13/12, tại nhà riêng ở Minh Khai (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), chị Phạm Thị Liên (SN 1986) vẫn chưa hết bức xúc khi chia sẻ lại việc con trai Trần Duy Ng. (SN 2007, đang học lớp 4) bị chính bố đẻ (chồng cũ của chị Liên) đánh dã man với nhiều vết thương còn hằn ở tay, mông.

Trao đổi với PV Tiền Phong, cháu N. cho biết, trong thời gian vừa qua sinh sống cùng bố và bà nội thường xuyên bị bố dùng dây điện đánh một cách dã man.

"Gần đây nhất là lúc cháu bị viết bản kiểm điểm, sau đó bố đã xem và đánh cháu rồi đuổi đi. Có hôm bố còn đánh, cháu khóc van xin nhưng bố lại dùng dao dọa "Mày nằm xuống không tao chém mày chết", xong cháu nằm xuống bị bố đánh tiếp mà không tha" - cháu N. nói.

Theo N. nói, thì cháu phải làm nhiều việc trong nhà như rửa bát, giặt quần áo hay phải tự nấu ăn nhưng vẫn thường xuyên bị bố đánh vào tay, chân, mông tạo thành những vết sẹo lồi lõm, thâm tím.

Vết thương trên tay cháu Ng. do bị bố đánh. Ảnh Tiền Phong

Cũng theo N. trong thời gian bị bố đánh thì thường đóng kín cửa nên hàng xóm không ai biết.

"Cháu rất sợ khi bị bố đánh và không muốn về nữa", N. cho biết.

Chia sẻ với PV Người đưa tin, chị Liên cho biết, năm 2004, chị và anh Trần Tuấn Long (thường gọi là Bắc, SN 1982, Vân Nội, Đông Anh) lập gia đình nhưng do nhiều vấn đề mâu thuẫn, bị chồng hành hạ nên năm 2015 vợ chồng chị đã chia tay.

Theo phán quyết của tòa án, chồng chị Liên được nuôi hai con là Trần Duy H. (SN 2005) và Trần Duy Ng. (SN 2007)Trong quá trình ở với bố, vì bị một số lỗi nên cháu H. bị bố đánh, đuổi ra khỏi nhà và chị Liên đã đón con về nuôi còn cháu Ng. vẫn tiếp tục ở lại.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông Trần Văn Vỏ, Chủ tịch UBND xã Vân Nội (Đông Anh, Hà Nội) xác nhận, phía công an xã đã tiếp nhận vụ việc và đang phối hợp với Công an huyện Đông Anh làm việc với bố mẹ cháu Ng. để làm rõ sự việc.

Theo ông Vỏ, nguyên nhân ban đầu được xác định, bố mẹ cháu Ng. là anh Trần Tuấn Long và chị Phạm Thị Liên đã ly hôn từ vài năm nay và các cháu ở với bố. Trong quá trình ở, cháu Ng. bỏ học nên bị bố cháu đánh gây một số vết thương.

Hiện vụ việc đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news