Tin mới

Bé trai Ấn Độ bị 17 con chó hoang hung dữ tấn công đến chết

Thứ bảy, 23/09/2017, 10:53 (GMT+7)

Khi đang chơi đùa cùng đám trẻ hàng xóm, một bé trai ở Ấn Độ bất ngờ bị 17 con chó hoang hung dữ lao vào tấn công đến chết.

Khi đang chơi đùa cùng đám trẻ hàng xóm, một bé trai ở Ấn Độ bất ngờ bị 17 con chó hoang hung dữ lao vào tấn công đến chết.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra hôm 21/9 tại ngôi làng nằm gần thành phố Guntur, quận Guntur, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ.Bé trai 4 tuổi Praveen Kumar đang choi đùa cùng các bạn thì một bầy hcos hoang xuất hiện.

Hai chị em bé Kumar đều hét lên sợ hãi. Đám trẻ đều tìm cách tránh xa, chỉ riêng Kumar do quá sợ hãi nên tụt lại phía sau. Điều này khiến cậu bé trở thành mục tiêu tấn công của 17 con chó hung dữ. Chúng liên tục lao vào cắn xé suốt 30 phút khiến nạn nhân gặp nhiều chấn thương nghiêm trọng trên cơ thể, bao gồm cả vùng cổ và mặt.

Bé Kumar nằm bất động giữa vũng máu sau khi bị bầy chó hoang tấn công.

Những người xung quanh vì quá nhát gan nên chẳng một ai dám lao vào giúp đỡ Kumar. Họ chỉ biết cầm điện thoại ghi hình, sau đó tránh thật xa đàn chó hung dữ cho tới khi chúng hoàn toàn bỏ đi.

"Khi chúng tôi có mặt ở hiện trường thì Kumar đã nằm bất động giữa vũng máu. Tuy được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Guntur Government Hospital nhưng thằng bé vẫn không thể qua khỏi do bị mất máu quá nhiều", mẹ của nạn nhân nói.

Gia đình của nạn nhân xấu số đang kêu khóc thảm thiết trước cái chết của em.

Ông Achyuta Rao, giám đốc Hiệp hội Bảo vệ Quyền trẻ em cho biết, cách đây hơn một tuần, mẹ của bé Kumar đã phản ánh về tình trạng chó hoang đang tụ tập khắp nơi nhưng chính quyền địa phương lại không hề giải quyết.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai