Tin mới

Bé trai bị điện cao thế phóng cháy người phải cắt bỏ hai tay

Thứ tư, 03/06/2015, 18:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 4 học sinh bị điện cao thế phóng cháy người ở Quảng Ninh, phía bệnh viện cho biết bé Tuấn Anh bị bỏng 85 \% cơ thể, phải cắt bỏ hai cánh tay.

Liên quan đến vụ 4 học sinh bị điện cao thế phóng cháy người ở Quảng Ninh, phía bệnh viện cho biết bé Tuấn Anh bị bỏng 85 % cơ thể, phải cắt bỏ hai cánh tay.

Bé trai bị điện cao thế phóng cháy người phải cắt bỏ hai tay

Trao đổi trên báo Tiền Phong, ông Bùi Văn Thanh (trú xã An Sinh, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) cho biết, các bác sĩ của Viện bỏng Quốc gia đã tiến hành phẫu thuật, cắt bỏ hai cánh tay của con trai ông là Bùi Tuấn Anh (13 tuổi, học sinh trường THCS xã An Sinh do bị bỏng điện cao thế. Tuấn Anh vẫn hôn mê và trong tình trạng nguy kịch.

Như tin tức đã đưa, vào ngày 26/5, em Bùi Tuấn Anh rủ các bạn Thảo (18 tuổi), Quang (17 tuổi) , Tiến (18 tuổi) đi câu cá tại hồ Đìa Mối (xã An Sinh). Khi đi qua khu vực bờ đập Đìa Sen- nơi có vị trí đường cao thế 110kV, Tuấn Anh vác cần câu trên vai nên đã bị đường điện phóng vào người.

Vụ việc đã khiến cả 4 em bị ngất, bỏng nặng. Riêng em Như do đi sau nên bị tai nạn nhẹ, sau khi tỉnh dậy đã hô mọi người đến cứu và đưa các em còn lại đi viện.

Trong 4 nạn nhân, Bùi Tuấn Anh bị nặng nhất do điện phóng trực tiếp vào người, toàn thân bốc chảy, bỏng 85% cơ thể nên được chuyển lên Viện bỏng Quốc gia để cấp cứu và điều trị.

Được biết, gia cảnh nhà vợ chồng anh Thanh chị Thảo rất khó khăn. Tuấn Anh có bảo hiểm y tế nhưng với tình trạng bệnh tình như hiện nay, thuốc điều trị chuyên môn ít thuốc nằm trong danh mục thuốc bảo hiểm.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news