Tin mới

Bé trai bị phụ huynh của bạn tát thẳng vào mặt vì đánh nhau

Thứ hai, 14/08/2017, 09:30 (GMT+7)

Một bé trai khoảng 4,5 tuổi đã bị mẹ của bạn lao tới tát thẳng vào mặt sau khi có tranh chấp với bạn trong lúc vui chơi.

Một bé trai khoảng 4,5 tuổi đã bị mẹ của bạn lao tới tát thẳng vào mặt sau khi có tranh chấp với bạn trong lúc vui chơi.

Đoạn video ghi lại hình ảnh hai bé trai khoảng 4-5 tuổi xảy ra tranh chấp trong khu vực vui chơi dành cho trẻ nhỏ của một siêu thị lớn tại Trung Quốc. Những người xung quanh đã ghi lại cuộc xô xát bằng điện thoại rồi chia sẻ đoạn video lên mạng.

Mẹ của cậu bé nhỏ tuổi hơn tỏ ra rất tức giận vì cho rằng "bảo bối" của mình đang chịu thiệt thòi. Vì vậy, bỏ ngoài tai lời chồng khuyên giải, cô ta nhanh chóng lao đến gây chiến.Theo chủ nhân của đoạn video, hai bé đang chơi thì xảy ra tranh chấp. Việc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xung quanh, bao gồm cả cha mẹ của chúng.

Vì cha của đứa bé còn lại không nhún nhường nên cô này càng trở nên hăng máu. Cô này đã lập tức vung tay trái, tát thẳng vào mặt cậu nhóc vừa bắt nạt con mình khiến em ngã nhào xuống đất.

Một nhân chứng cho biết, người đàn ông trung niên này quyết định phản công và đẩy cô này ngay giữa khu vui chơi.  Mặc dù đang bế theo con nhỏ nhưng ông chồng của cô gái kia vẫn cố gắng chen vào giữa để can ngăn họ.

Ngay sau đó, lực lượng an ninh siêu thị đã có mặt để chấm dứt cuộc ẩu đả. Cơ quan cảnh sát địa phương cũng ghi nhận sự việc và mời bà mẹ trẻ về đồn nhằm làm rõ hành vi tấn công trẻ nhỏ của cô này.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news