Tin mới

Bé trai bị tôn cứa tử vong: Tạm giữ hình sự người lái xích lô

Thứ bảy, 24/09/2016, 14:09 (GMT+7)

Công an Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội đã quyết định tạm giữ hình sự người đàn ông lái xích lô chở tôn sắt đỗ bên đường khiến bé trai 9 tuổi đi xe đạp bị tôn cứa vào cổ tử vong. 

Công an Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội đã quyết định tạm giữ hình sự người đàn ông lái xích lô chở tôn sắt đỗ bên đường khiến bé trai 9 tuổi đi xe đạp bị tôn cứa vào cổ tử vong. 

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết đại tá Nguyễn Hồng Thái, trưởng CA Q.Hoàng Mai cho biết sáng ngày 24/9 đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, Hà Nam, tạm trú tại P.Tân Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.  

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến bé trai lớp 4 tử vong. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, ông Thạch bị tạm giữ để điều tra liên quan đến việc bé T.M.H. (9 tuổi, trú Q.Hoàng Mai) đi xe đạp đâm vào chiếc xích lô của ông Thạch và bị tôn sắt trên xe cứa vào cổ khiến bé tử vong. 

Trước đó, báo Thanh Niên cũng đưa tin cho biết vào khoảng 14h30 phút ngày 23/9 cháu H. (lớp 4) cùng bạn bè đạp xe đạp đi chơi.

Khi đến đoạn đường trước số nhà 66 đường Tân Mai thì bất ngờ va chạm với xích lô chở tôn để lợp mái nhà đang chờ bốc dỡ hàng.  

Phần cạnh của tấm tôn thò ra sắc nhọn đã cứa vào cổ bé H. khiến chảy nhiều máu. Người nhà và những người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa bé H. vào cấp cứu tại BV Bạch Mai.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bé H. đã tử vong không lâu sau đó. Theo quy định thì TP. Hà Nội đã có quy định cấm xe ba bánh, xe ba gác, xe xích lô hoạt động trong địa bàn. 

Chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, đại tá Nguyễn Hồng Thái, trưởng Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội nhấn mạnh "Đây là một vụ việc hết sức đáng tiếc và đau lòng. Đối với gia đình cháu H. thì là mất mát quá lớn. Chính quyền địa phương đã đến nhà cháu H. thăm hỏi động viên. Gia đình ông Thạch cũng có hoàn cảnh khó khăn. Ông Thạch sử dụng xe xích lô để chở hàng thuê".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news