Tin mới

Bé trai ngơ ngác tìm kiếm sách vở sau đám cháy dữ

Thứ tư, 13/05/2015, 19:21 (GMT+7)

Sau đám cháy dữ, một bé trai ngơ ngác tìm kiếm sách vở sau khi được sơ tán tới khu vực an toàn.

Sau đám cháy dữ, một bé trai ngơ ngác tìm kiếm sách vở sau khi được sơ tán tới khu vực an toàn.

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 13 giờ 40 phút ngày 13/5, tại khu nhà tạm ven hồ Linh Quang (Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn.

[mecloud] Xja1VRk1mn[/mecloud]

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian và địa điểm kể trên, mọi người bắt đầu ngửi thấy có mùi khét, khi chạy ra ngoài thì thấy ngọn lửa đã bùng lên dữ dội tại khu nhà tạm ven hồ Linh Quang

Lực lượng chức năng khống chế vụ hỏa hoạn.

Người dân sống gần hiện trường cho biết, đây là khu vực các hộ gia đình lấn hồ để làm lán tăng gia sản xuất, nguyên liệu làm lán chủ yếu từ gỗ tạm bợ. Do vậy, khi ngọn lửa bốc lên, lửa đã bén vào ván gỗ khiến đám cháy bùng lên, lửa bốc thành cột cao cả chục mét.

Một nhân chứng bàng hoàng nhớ lại: “Khu vực cháy có diện tích khoảng 100 mét vuông, rất gần khu nhà tạm cư của dân lao động. Lửa bao trùm toàn bộ khu vực này, thỉnh thoảng lại xuất hiện nhiều tiếng nổ lớn”.

Đám cháy bốc thành cột cao cả chục mét.

Ngoài khu vực trại nuôi lợn, một số ngôi nhà trọ của dân lao động cũng bị ảnh hưởng. Rất may vào thời điểm này không có ai ở nhà nên chưa có thiệt hại về người.Toàn bộ người dân sống tại khu nhà tạm ven hồ Linh Quang được sơ tán đến nơi an toàn.Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hoả đã khẩn chương có mặt tại hiện trường xử lý đám cháy. Lực lượng chức năng đã phải tăng cường bình khí chống độc để vào sâu hơn trong hiện trường.

Người dân được lực lượng chức năng sơ tán khỏi khu vực nguy hiểm.

 

Bé trai ngơ ngác tìm kiếm sách vở sau đám cháy.

Tính tới 15h cùng ngày, vụ hỏa hoạn về cơ bản đã được khống chế.

Được biết, khu nhà tạm ven hồ Linh Quang là nơi sinh sống của những người dân ngụ cư hành nghề đồng nát, nhặt rác thuê. Sau đám cháy, nhiều người dân đã cố gắng tìm kiếm những gì sót lại trong đống tro tàn.Vụ hỏa hoạn vẫn đang được lực lượng chức năng khắc phục.

Theo Xuân Tùng/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news