Tin mới

Bênh bạn gái, nam thanh niên bị đâm thủng bụng bằng đít chai bia

Thứ tư, 09/04/2014, 09:51 (GMT+7)

Bênh bạn gái bị chọc ghẹo anh Hiếu bị Khôi đập vỡ đít chai\nbia rồi đâm thẳng vào bụng, vết thương quá nặng và mất máu nhiều anh Hiếu đã tử\nvong.

 

(Tinmoi.vn) Bênh bạn gái bị chọc ghẹo anh Hiếu bị Khôi đập vỡ đít chai bia rồi đâm thẳng vào bụng, vết thương quá nặng và mất máu nhiều anh Hiếu đã tử vong.

 

Chiều 8/4, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Hưng Hà cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Khúc Văn Khôi (SN 1990, trú tại khu Đầm, thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án gây thương tích dẫn đến anh Đỗ Văn Hiếu (SN 1985, trú tại khu Thị An, thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà) tử vong.

Bênh bạn gái, nam thanh niên bị đâm thủng bụng bằng đít chai bia

Di ảnh của nạn nhân.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 5/4, Công an huyện Hưng Hà nhận được tin báo tại quán karaoke 108 đã xảy ra xô xát đánh nhau khiến anh Đỗ Văn Hiếu bị chấn thương nặng, nhập viện trong trạng nguy kịch.

Nguyên nhân vụ việc là Khôi cùng với Trần Ích Q. (SN 1986, trú tại thôn Việt Thắng, xã Hồng An, huyện Hưng Hà) và Nguyễn Văn Ch. (SN 1981), Hoàng Văn Đ. (SN 1983) cùng trú tại khu Buôm, thị trấn Hưng Nhân ngồi uống cà phê tại quán karaoke 108 ở khu Thị An, thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà do ông Nguyễn Đức Điều (SN 1966) làm chủ. Tại đây, nhóm của Khôi có gặp chị Đỗ Thị H. (SN 1991, trú tại khu Thị An) và có buông ra những lời trêu đùa, khiến chị này vô cùng bực tức.

Bênh bạn gái, nam thanh niên bị đâm thủng bụng bằng đít chai bia

Quán cà phê nơi xảy ra vụ án mạng.

Trước những lời đùa cợt quá đà của những đối tượng trên, chị H. đã có những lời chửi bới lại và cả hai bên lời qua tiếng lại với nhau. Thấy vậy, nhóm của Khôi tiếp tục thêm những lời trọc giận chị H., quá uất ức nên chị này đã về gọi em họ mình là chị Nguyễn Ánh H. (SN 1990) đến quán 108 để nói chuyện. Cùng đi với chị Th. lúc này có anh Đỗ Văn Hiếu.

Đến quán, chị H. nhận ra Khôi là người quen nên có tiến lại nói chuyện. Tuy nhiên, trong cuộc nói chuyện này, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫu, lớn tiếng qua lại với nhau. Thấy thế, anh Hiếu có đến nói chuyện phải trái bằng chân tay với Khôi để lấy lại công bằng cho chị H.

Do yếu thế nên Khôi đã chạy vào phòng hát đập vỡ đít chai bia rồi quay ra đâm thẳng vào bụng anh Hiếu. Thấy nạn nhân gục xuống sàn nhà, Khôi cùng nhóm bạn bỏ chạy khỏi hiện trường. Mặc dù được người thân kịp thời đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, đến 4h50 ngày 6/4, anh Hiếu đã tử vong.

Đến 9h ngày 6/4, sau khi biết anh Hiếu đã tử vong, cùng sự vận động của cơ quan công an, Khôi đã đến trụ sở công an huyện Hưng Hà đầu thú.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Hưng Hà điều tra, làm rõ.

 

PV (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news