Tin mới

Bệnh nhân bị côn đồ truy sát khi đang cấp cứu: Mâu thuẫn tranh giành “bạn gái”

Thứ sáu, 08/04/2016, 09:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "Truy sát trong Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên", cơ quan công an xác định nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn trong việc tranh giành "bạn gái".

Liên quan đến vụ "Truy sát trong Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên", cơ quan công an xác định nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn trong việc tranh giành "bạn gái".

[mecloud]wBTX0V710T[/mecloud]

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 7/4, đại tá Phạm Thanh Hải, Trưởng công an thành phố Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đang khẩn trương truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ truy sát trong Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên vào ngày 4/4.

Nạn nhân bị truy sát là Trương Thế Dương (25 tuổi, cư trú ở huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên).

Nói về nguyên nhân vụ truy sát, đại tá Phạm Thanh Hải cho biết do mâu thuẫn trong việc tranh giành “bạn gái”.

Anh Dương hiện đang được theo dõi tại bệnh viện - Ảnh: NĐT

“Trước đó, Dương và nhóm này đã mâu thuẫn đánh nhau, đến khi Dương vào viện cấp cứu, nhóm đối tượng tiếp tục kéo vào bệnh viện để đánh Dương”, ông Hải cho hay.

Cũng theo đại tá Hải, cơ quan điều tra đã khoanh vùng được 3 đối tượng tình nghi mang hung khí vào bệnh viện truy sát bệnh nhân Dương.

Trước đó, theo thông tin trên báo Vnexpress, các bác sĩ cho biết, đêm 4/4 Dương được đưa cấp cứu trong tình trạng có 5 vết chém. Cán bộ y tế đang băng bó vết thương cho Dương thì một nhóm thanh niên ào tới tấn công anh này. "Dương tìm chỗ ẩn nấp nhưng vẫn bị lôi ra chém vào đầu và tay", một bác sĩ kể.

Dương bị mất nhiều máu và đứt hai gân tay, tuy nhiên sức khỏe đã dần bình phục.

Làm việc với nhà chức trách, anh Dương cho hay không quen biết hay mâu thuẫn với nhóm thanh niên này. Ngày 4/4 tại khu vực phường Thịnh Đán (thành phố Thái Nguyên), anh đã vô cớ bị họ chém 5 nhát.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]nskkWJw4H1[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news