Tin mới

Bệnh nhi bị kim loại rơi trúng đầu khi đang khám bệnh

Thứ ba, 14/06/2016, 09:27 (GMT+7)

Mảnh kim loại trên trần nhà bỗng dưng rơi xuống trúng đầu một em bé tại BV Tai Mũi Họng TW khiến một em bé đang khám bệnh tại đó phải nhập viện.

Mảnh kim loại trên trần nhà bỗng dưng rơi xuống trúng đầu một em bé tại BV Tai Mũi Họng TW khiến một em bé đang khám bệnh tại đó phải nhập viện. 

Pháp luật Việt Nam đưa tin cho biết khoảng 9h sáng ngày 13/6, nhiều người đang ngồi chờ khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TW bất ngờ chứng kiến một mảnh kim loại trên trần nhà rơi xuống trúng đầu một em bé đang ngồi khám bên dưới. 

Em bé ngay sau đó đã được gia đình đưa đi cấp cứu. Các bảo vệ và bác sĩ của bệnh viện đã có mặt tại đó để phong tỏa khu vực tai nạn để xem xét tình hình. 

Miếng kim loại bất ngờ rơi xuống khiến em bé bị thương phải nhập viện. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Chia sẻ trên Dân Việt, ông Vũ Thanh Quang, GĐ Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đã xác nhận vụ việc trên.

Ông Quang cho hay, khi mọi người đang chờ khám bệnh thì một tấm kim loại trên trần nhà bất ngờ rơi xuống khiến 1 em bé bị thương nhẹ và phải nhập viện.

Cũng theo ông Quang, ngay sau khi nhận được phản ánh, ông đã trực tiếp xuống khu vực để kiếm tra.

Theo đó, tấm trần trên được lắp đặt từ 3,4 năm nay để người dân ngồi mát hơn ki chờ khám bệnh. Trước đó, ngày 7/6 tại hành lang bệnh viện Nhi trung ương cũng đã xảy ra sự cố tương tự. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news