Tin mới

Bệnh viện nhầm bệnh nhân còn sống thành đã chết

Thứ ba, 06/10/2015, 13:56 (GMT+7)

Trường hợp hy hữu này xảy ra tại bệnh viện  West Hertfordshire (Anh) khi đã khiến một phụ nữ hôn tạm biệt một thi thể không phải mẹ của mình. 

Trường hợp hy hữu này xảy ra tại bệnh viện West Hertfordshire (Anh) khi đã khiến một phụ nữ hôn tạm biệt một thi thể không phải mẹ của mình. 

Thông tin trên Morror cho biết, bệnh viện West Hertfordshire ở Anh đã phải gửi lời xin lỗi đến bệnh nhân sau nhầm lẫn ngớ ngẩn khiến một phụ nữ đã phải hôn tạm biệt thi thể không phải mẹ của mình. 

Bệnh viện đã khiến người nhà bệnh nhân phải tạm biệt thi thể không phải mẹ của mình. Ảnh nguồn: Mirror

Liz Page (61 tuổi) đã nhận được thông báo từ bệnh viện rằng mẹ của bà là cụ Phyllis Liley (94 tuổi) đã qua đời. Tuy nhiên, sau đó bà Liz Page lại phát hiện mẹ mình vẫn còn sống và hiện tại đang ở một phòng bệnh khác. 

Bệnh viện đã giải thích có sự nhầm lẫn do tên và tuổi của hai bệnh nhân gần giống nhau và lãnh đạo bệnh viện cũng đã gửi thư xin lỗi gia đình, thừa nhận rằng bệnh viện đã không kiểm tra kĩ càng và đưa ra kết luận nhầm lẫn. 

Bà Liz Page cho biết rằng câu chuyện nghe có vẻ vô lý nhưng tôi đã không nhận ra đó là thi thể của người khác.

Khi bạn chứng kiến người thân của mình ra đi, bạn sẽ không còn suy nghĩ được gì nữa. Tôi đã vừa giận dữ nhưng cũng vừa vui mừng khi biết được tin này. 

Trước đó, bệnh viện West Hertfordshire  cũng đã mắc sai sót tương tự khiến gia đình bệnh nhân hỏa táng nhầm người. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news