Tin mới

Bệnh yếu sinh lý và cách khắc phục ở nam giới

Thứ tư, 01/06/2016, 10:00 (GMT+7)

Bệnh yếu sinh lý và cách khắc phục ở nam giới

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, yếu sinh lý ở nam giới ngày càng trở nên phổ biến. Cũng vì thế mà các loại thuốc chững bệnh yếu sinh lý ở nam giới cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào trong số những loại thuốc đó cũng có tác dụng và hiệu quả như quảng cáo.

Bệnh yếu sinh lý dùng thuốc như thế nào ? 

Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, bệnh yếu sinh lý ở nam giới muốn được chữa hiệu quả và triệt để thì phải tìm được nguyên nhân gây bệnh. Sau khi xác định được nguyên nhân, thì bác sĩ mới xác định được phương pháp điều trị cho từng người bệnh cụ thể.

Hiện nay, yếu sinh lý được điều trị bằng cả thuốc Tây y và thảo dược chiết xuất từ Đông y. Thuốc Tây y tuy có tác dụng nhanh và hiệu quả tức thời nhưng lại có nhiều tác dụng phụ đối vói sức khỏe của nam giới. Còn thuốc Đông y tuy có tác dụng chậm nhưng hiệu quả sử dụng lại cao, ít biến chứng và rất có lợi cho sức khỏe của nam giới sau khi điều trị.

Tây y hiện nay chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng 3 nhóm thuốc: 

Thuốc uống: Nhóm thuốc này có dạng vuên nén, có tác dụng như một loại thực phẩm chức năng. Có tác dụng kiểm soát và tăng cường ham muốn. Đồng thời giúp dương vật cương cướng và duy trì được thời gian quan hệ lâu hơn.

Thuốc bôi dạng gel: Nhóm này thường được chỉ định dùng trước khi quan hệ 30 phút. Nó sẽ có tác dụng tăng độ nhạy cảm và cương cứng cho dương vật. Tuy nhiên nếu sử dụng trong thời gian dài có thể gây teo dương vật.

Thuốc tiêm: Nhóm thuốc này thường được tiêm trực tiếp vào dương vật. Có hiệu quả tức thời. Nhưng nếu tiêm nhiều quá có thể kiến dương vật bị tê liệt. 

Tất cả những nhóm thuốc này đều có những chống chỉ định riêng, không phải trường hợp yếu sinh lý nào cũng dùng được. Tốt nhất, người bệnh nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và chỉ định dùng nhóm thuốc thích hợp.

Thảo dược chiết xuất từ Đông y

So với thuốc Tây y, thuốc Đông y điều trị yếu sinh lý tốt hơn. Bởi nó trị yếu sinh lý từ căn cơ, gốc rễ gây bệnh. Đồng thời, những loại thuốc được sử dụng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và đã được dân gian kiểm nghiệm từ bao đời nay.

Đông y thường dùng những loại thảo dược như: Yến Mạch đỏ, Gừng, rễ cau, sâm, dâm dương hoắc,…kết hợp với những loại thuốc khác hoặc những loại trùng dược để tạo thành bài thuốc chữa yếu sinh lý. Những bài thuốc này, có tác dụng chính là bổ thận tráng dương, cân bằng âm dương, tăng cường hệ miễn dịch, tăng testoteron tự nhiên đặc biệt là tăng cường ham muốn cho các đấng mày râu…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương... trong đó có sản phẩm AVENA PLUS được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Với chiết xuất từ các thành phần thảo dược quý hiếm như yến mạch đỏ (Ả Rập), maca, đông trùng hạ thảo, nấm tỏa dương...sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, bồi bổ chức năng thận, tráng dương mạnh gân cốt, và bổ sung nội tiết tố nam testoteron một cách tự nhiên, từ đó giúp hồi phục chức năng sinh lý của nam giới và làm chậm quá trình mãn dục nam.

 

AVENA PLUS luôn mang lại hiệu quả tốt cho những bệnh nhân mắc chứng bệnh yếu sinh lý. Với những thành phần có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên, AVENA PLUS giúp chữa bệnh yếu sinh lý an toàn, không gây tác dụng phụ. Khác với việc chữa bệnh yếu sinh lý bằng thuốc tân dược thường ảnh hưởng đến dạ dày, tim mạch, huyết áp, cải thiện tình trạng yếu sinh lý bằng AVENA PLUS không gây ảnh hưởng đến các cơ quan hay chức năng khác của cơ thể. Đặc biệt, AVENA PLUS có thể dùng được cho những cá nhân đang mắc bệnh tiểu đường hay mắc một số chứng bệnh liên quan đến nội tiết tố.

Hơn nữa với dòng sản phẩm AVENA PLUS, sản phẩm đã được thông qua sự kiểm định đầy đủ và chặt chẽ của các cơ quan chức năng đặc biệt là bên cục an toàn thực phẩm Bộ Y Tế chứng nhận về chất lượng và sự an toàn của sản phẩm, hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên không chứa các chất kích thích gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.

 
 

Ngoài ra, một số món ăn hoặc rượu thuốc có nguồn gốc từ dân gian cũng được thầy thuốc và bác sĩ khuyên dùng kèm theo trong quá trình chữa yếu sinh lý ở nam giới.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news