Tin mới

Kì lạ Bentley và Morning cùng đeo biển ngũ quý 9

Thứ hai, 28/04/2014, 11:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Về đẳng cấp, rõ ràng Bentley Mulsanne và Kia\nMorning không ở cùng đẳng cấp, có thể ví như vua và dân thường. Tuy\nnhiên có 1 điều lạ lùng là hình như "vua" đang mượn áo của "dân thường".

(Tinmoi.vn) - Về đẳng cấp, rõ ràng Bentley Mulsanne và Kia Morning không ở cùng đẳng cấp, có thể ví như vua và dân thường. Tuy nhiên có 1 điều lạ lùng là hình như "vua" đang mượn áo của "dân thường".

Đó là những hình ảnh mà chiếc Kia Morning và Bentley Mulsanne cùng mang biển ngũ quý 9 : 29A - 999.99. Sự việc càng trở nên "lạ" hơn khi có nhiều tin cho rằng biển số đẹp kia lại thuộc sở hữu của chiếc Morning chứ không phải Bentley, nhiều khả năng chiếc Bentley Mulsanne đã hoặc mua lại hoặc xài biển giả để treo.

biển số độc,biển số khủng,biển ngũ quý,Bentley Mulsanne,Kia Morning,hà nội,Việt Nam

Theo nhiều nguồn tin tức, chiếc Kia Morning đã đeo biển ngũ quý 9 từ năm 2013. Giá của chiếc Morning chỉ ở khoảng 400 triệu đồng, song giá trị của chiếc biển có thể bị đẩy lên tới cả tỷ đồng. Điều này khiến cho nhiều "dân chơi" phá há hốc mồm ngạc nhiên vì độ chịu chơi của chủ xe.

biển số độc,biển số khủng,biển ngũ quý,Bentley Mulsanne,Kia Morning,hà nội,Việt Nam

Tuy thế, mới đây lại tiếc tục lộ diện chiếc Bentley Mulsanne lại tiếp tục đeo biển trên của chiếc Morning. Xét về giá trị và đẳng cấp, rõ ràng Mulsanne có giá hàng chục tỷ đồng có vẻ như hợp với chiếc áo sang là biển ngũ quý 9 kia hơn. Có điều, biển đẹp đến với chiếc Mulsanne có vẻ như theo con đường không chính thức.

Đây không phải là lần đầu tiên những chiếc xe tại Việt Nam "tranh nhau" biển số đẹp. Trong năm 2012, cư dân mạng từng thắc mắc về chuyện 3 chiếc xe sang của một đại gia Ninh Bình cùng dùng chung biển số. Cụ thể là 3 chiếc Rolls-Royce Ghost và Phantom rồng cùng Maybach 62S cùng dùng chung biển số 51A-058.88.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news