Tin mới

Bếp điện từ hỗn hợp (Đức) – Hơn 90\% người tin dùng

Thứ năm, 06/11/2014, 11:52 (GMT+7)

Để tiết kiệm thời gian khi\nnấu nướng và vệ sinh bếp, việc sử dụng bếp điện từ không còn xa lạ đối với các\ngia đình của người Á Âu. Bếp điện từ có nhiều tính năng hữu ích đối với mỗi một\nkhông gian bếp khác nhau và nhu cầu của từng gia đình khác nhau. Chúng ta cùng\ntìm hiểu nhé.

Để tiết kiệm thời gian khi nấu nướng và vệ sinh bếp, việc sử dụng bếp điện từ không còn xa lạ đối với các gia đình của người Á Âu. Bếp điện từ có nhiều tính năng hữu ích đối với mỗi một không gian bếp khác nhau và nhu cầu của từng gia đình khác nhau. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Bếp điện từ là gì? Bếp điện từ hỗn hợp?

Nhắc đến bếp điện từ người ta nghĩ ngay đến dòng sản phẩm đặc trưng với tính năng vượt trội của bếp từ và bếp điện (bếp hồng ngoại) như: nhanh, sử dụng dễ dàng, dễ sáng tạo…

Theo đó, hầu hết các bếp điện từ đều có nguyên tắc hoạt động chung là dùng cảm ứng của sóng điện từ làm nóng thiết bị nấu khiến chúng ta cảm giác an toàn, không nóng và khói hại. Cùng với đó, bề mặt bếp được thiết kế bằng phẳng thường dùng các loại sứ cao cấp có khả năng chịu nhiệt nên việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn.

Ngoài ra, hệ thống điều khiển cảm ứng với nhiều tiện ích: điều chỉnh linh hoạt, có chế độ ngắt nghỉ và hẹn giờ khi bận việc khác.

Có thể nói sự ra đời của bếp điện từ hỗn hợp đã tạo nên sự đa dạng cho dòng sản phẩm. Người dùng có thể nấu nhiều món ăn một lúc và sáng tạo hơn. Gọi là bếp điện từ hỗn hợp bởi theo thiết kế bếp có 2 vùng nấu khác nhau cụ thể:

Đối với bếp từ: đòi hỏi người nấu phải dùng đồ kim loại để nấu (luộc, xào ,đun nước…). Mặt bếp đun xong nguội không gây nóng hay bỏng.

Đối với bếp điện (bếp hồng ngoại): có thể sử dụng nhiều chất liệu đồ nấu khác nhau (gốm, thủy tinh, nồi đất…) rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Mặt bếp tích điện, đun xong vẫn nóng cảnh báo nhiệt dư. 

Bếp điện từ hỗn hợp của Đức

Hiện nay, thị trường Việt đang được bày bán khá nhiều sản phẩm bếp điện từ của các thương hiệu khác nhau, phong phú và đa dạng: Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, CHLB Đức... Mỗi sản phẩm đều có những tính năng chuyên biệt tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Như các bạn đã biết nếu so sánh các loại bếp điện từ với nhau thì có lẽ Bếp điện từ hỗn hợp 2 điện 2 từ AEG - Electrolux, xuất xứ CHLB Đức hiện đang chiếm tỷ lệ lớn về lượng người sử dụng với những ưu điểm vượt trội hơn cả bởi:

(a) Tính năng bếp

+  Thiết kế an toàn: 2 bếp từ phía trước, 2 bếp điện phía sau.

+  Tính thẩm mỹ và an toàn cao: Có viền nhôm bao quanh tránh vỡ/ sứt mặt kính.

+  Có nút nấu siêu tốc cho mỗi bếp, tạm dừng và giữ ấm khi có việc bận

+  Bếp 2 điện 2 từ AEG có khả năng giữ ấm thưc ăn lâu

+ Có chế độ tạo điểm sôi

+ Mặt bếp chịu lực, chịu nhiệu Eurokara của Pháp ( có viền nhôm bảo vệ cạnh mặt bếp)

+ Vệ sinh dễ dàng

(b)  Thông số kỹ thuật

+Bếp từ trái phía trước : 2300W (khi nấu tăng tốc đạt 3700W)

+Bếp từ phải phía trước : 1400W (khi nấu tăng tốc đạt 2500W)

+Bếp điện phía sau bên trái: 1200W

+Bếp điện phía sau bên phải: 700/2400W

+Tổng công suất tối đa tất cả các bếp: 7000W

+Kích thước bề mặt: 60 x 51 Cm

+Kích thước khoét đá : 56 x 49 Cm

Điều đáng nói là hầu hết các dòng bếp điện từ của Việt Nam liên doanh với Đức, đặc biệt là bếp 2 điện 2 từ AEG - Electrolux luôn nhận được sự gật đầu đồng ý của đông đảo người tiêu dùng (đặc biệt là các chị em phụ nữ) với mức giá dao động từ 19.500.000 đ – 19.900.000 đ .

Măc dù không thể thống kê một cách chính xác tuyệt đối số lượng người dùng sản phẩm này tuy nhiên, theo ước tính có tới khoảng 90% người cho rằng chất lượng khá tốt, mẫu mã đẹp và độ an toàn cao.

Hy vọng qua bài viết ngắn gọn trên đây đã giúp các bạn trong quá trình lựa chọn bếp điện từ cho gia đình rồi nhé. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo tại website bep.vn ( Tel: 04 35738480) để hiểu rõ hơn.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news