Tin mới

Bếp từ FAGOR nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha

Thứ ba, 11/11/2014, 17:35 (GMT+7)

Nhập khẩu cao cấp chính hãng, xuất\nxứ Tây Ban Nha, với  công nghệ\nHoriZonetech, bếp từ FAGOR luôn nhận được sự hài lòng của người tiêu dùng trong\nnhững năm vừa qua. 

Nhập khẩu cao cấp chính hãng, xuất xứ Tây Ban Nha, với  công nghệ HoriZonetech, bếp từ FAGOR luôn nhận được sự hài lòng của người tiêu dùng trong những năm vừa qua. 

Bếp từ Fagor với nhiều chức năng sử dụng tiện lợi như: chức năng nhận diện đáy nồi thông minh, hệ thống khóa ngắt điện hoàn toàn tự động, mặt kính chịu được độ sôi nhiệt lên tới 350 0C mang lại một thương hiệu bếp từ cao cấp.

Bếp từ Fargo

-           Bếp từ 2 bếp nấu có công suất 4.6KW, với kích thước 77cm, chất lượng cao với 2 tính năng “siêu” bếp, hẹn giờ nấu và cài đặt thời gian nấu nướng dễ dàng. Bộ điều khiển kỹ thuật số hiện đại với 12 mức tốc độ và hiện thị dư nhiệt cho tất cả các bếp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

-           Bếp từ 3 bếp FARGO có công suất 7.6W với kích thước 63cm, có khả năng thích nghi với nhiều kích thước, đường kính của nồi sử dụng. Bề mặt bếp có khả năng chống xước và  mặt kính liền nguyên khối có kiểu dáng rất sang trọng.

-           Bếp từ 4 bếp FARGO có công suất 7.2KW với kích thước 75cm với tính năng “booster” siêu nhanh và hệ thống điều khiển kỹ thuật số hiện đại với 12 mức công suất tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, chức năng “2 trong 1” cho mọi bếp và chức năng “My Cookery” có khả năng ghi nhớ mức công suất món ăn yêu thích giúp bạn tiện dụng trong mọi món ăn.

-           Bếp từ 5 bếp FARGO có công suất 10.8 kw với kích thước 93cm với 1 bếp siêu lớn (28cm) dễ dàng thích nghi với đường kính của nồi sử dụng từ nhỏ tới lớn. công suất 3,6W. Ngoài ra, bếp có khả năng hiện thị dư nhiệt cho tất cả các bếp và chế độ hẹn giờ bật và có bộ định thời khá tốt. Hơn nữa, bếp cũng có chức năng “2 trong 1” cho mọi bếp và chức năng “My Cookery” có khả năng ghi nhớ mức công suất món ăn yêu thích giúp bạn tiện dụng trong mọi món ăn.

Bếp từ 3 bếp FARGO

Rõ ràng, việc mua bếp từ không phải là điều dễ dàng đối với nhiều gia đình bởi thu nhập của mỗi người khác nhau mà giá của các loại bếp từ cũng khá cao. Vì vậy, để lựa chọn sản phẩm bếp phù hợp với điều kiện kinh tế đòi hỏi các gia đình cần phải tìm hiểu những sản phẩm phù hợp.

Được biết, Thegioibepnhapkhau.vn hiện đang là hệ thống Showroom Thiết bị nhà bếp nhập khẩu Hoàng Cương Group liên tục phát triển cả về chất lượng lẫn dịch vụ tốt nhất. Hơn nữa, với việc cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp điện từ,bếp từ Bắc đến Nam với chất lượng, chính hãng 100%, các bộ sưu tập nội thất đẹp và sang trọng luôn được nhiều người tin dùng. Với chất lượng dịch vụ xuất sắc, THEGIOIBEPNHAPKHAU.vn đã đạt được các giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liên tiếp và là TOP 3 thương hiệu hàng đầu trong ngành nội thất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ tại website thegioibepnhapkhau.vn hoặc 04.6683.5457 - 08.3960.5795.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news