Tin mới

(Bep.vn) Tặng ngay voucher 2 triệu đồng khi mua hàng tại bep.vn

Thứ tư, 22/04/2015, 16:05 (GMT+7)

Nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 năm nay, bep.vn tặng ngay voucher 2 triệu đồng cùng nhiều quà tặng có giá trị cho khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, lò nướng nào tại showroom của bep.vn.

Nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 năm nay, bep.vn tặng ngay voucher 2 triệu đồng cùng nhiều quà tặng có giá trị cho khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, lò nướng nào tại showroom của bep.vn.

 Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra từ ngày 25/4 đến hết ngày 2/5, được áp dụng khi khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại  showroom của bep.vn, địa chỉ 406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

 Bếp từ 4 bếp Bosch PIE611F17E, 1 trong những sản phẩm “hot” tại bep.vn thời gian gần đây

 

 Tại bep.vn hiện nay, bếp từ, bếp điện từ là hai trong những sản phẩm bán chạy nhất. Ưu điểm nổi bật của hai dòng bếp này là an toàn và tiết kiệm điện tối đa (điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng khi sử dụng bếp từ, bếp điện từ sẽ tiếp kiệm được tài chính khá nhiều). Bên cạnh đó, còn rất nhiều tiện ích khác của chúng khách hàng dễ dàng cảm nhận được chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

 Chị Thanh Lan, khách hàng đang sử dụng bếp từ 4 bếp Bosch PIE611F17E, mua tại bep.vn cách đây hơn 2 tháng chia sẻ: Với 17 chế độ cài đặt năng lượng, công việc nấu ăn của chị nhàn hơn rất nhiều, chỉ cần chọn các mức năng lượng (hiển thị bằng số từ 1 đến 9 trên mặt bếp), chứ không cần bấm nút +/- nhiều lần trong khi nấu nướng. “Nói thì tưởng không nhiều nhưng khi nấu ăn, bớt được một thao tác là bạn đã tiết kiệm được khối thời gian. Nữa là, trình độ nấu ăn của bạn ổn định hơn vì chỉ cần nhớ món xào thì để nhiệt số mấy, món kho thì để nhiệt số mấy. Nói chung, dùng là mê!”.

 Có một ưu điểm thú vị nữa của Bosch PIE611F17E là chế độ tạm dừng. Theo chị Lan, với những những đầu bếp có tuổi hoặc những đầu bếp nhí mới tập nấu ăn thì chức năng này thực sự tiện ích. Nếu chẳng may thức ăn trào ra trong quá trình nấu, tất nhiên bạn phải lau ngay lập tức nhưng thay vì tắt bếp, thậm chí rút ổ cắm điện để lau thì bạn chỉ cần nhấn nút tạm dừng là an toàn tuyệt đối, không lo điện giật, nóng. Sau khi lau xong, lại nhấn nút tạm dừng, các cài đặt (chế độ nấu) lại trở lại hoạt động bình thường, không phải mất thời gian cài đặt lại.

 Tất nhiên, Bosch PIE611F17E còn rất nhiều “bí mật” tiện dụng khác để bạn khám phá. Đặc biệt, mua Bosch PIE611F17E nói riêng và tất cả các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, lò nướng nói chung, tại bep.vn trong khoảng thời gian từ 25/4 đến hết 2/5, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị.

Chi tiết tại: http://www.bep.vn

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news