Tin mới

Bep.vn tri ân khách hàng dịp 8-3

Thứ bảy, 07/03/2015, 11:05 (GMT+7)

Trước đây không có bếp từ mọi người thường\nsử dụng bếp gas những nhiều người sử dụng cho thấy giá cả gas ngày càng tăng mạnh\nthêm vào đó là mối lo ngại cháy nổ thường xuyên xảy ra không chỉ đắt về kinh tế.\nCũng từ đó đã từ bỏ bếp gas mà thay vào đó chuyển sang sử dụng bếp từ.

Trước đây không có bếp từ mọi người thường sử dụng bếp gas những nhiều người sử dụng cho thấy giá cả gas ngày càng tăng mạnh thêm vào đó là mối lo ngại cháy nổ thường xuyên xảy ra không chỉ đắt về kinh tế. Cũng từ đó đã từ bỏ bếp gas mà thay vào đó chuyển sang sử dụng bếp từ.

Nấu ăn bằng bếp từ được thử nghiệm là nhanh nhất so với các loại bếp khác như bếp gas, bếp điện, bếp halogen. Khi bạn thay đổi thiết lập nhiệt độ, từ trường điều chỉnh gần như ngay lập tức, cho phép bạn điều khiển nhiệt độ nấu chính xác và nhanh chóng. Những người tàn tật hoặc trẻ em có thể làm việc gần bếp từ an toàn vì mặt bếp không quá nóng và bếp rất dễ làm vệ sinh.

Với 8 năm qua, Bep.vn đã đưa ra thị trường những sản phẩm cho phòng bếp rất tiện ích cho mọi nhà. Ngoài sản phẩm Bếp từ thì Bep.vn còn cung cấp đến cho người tiêu dùng các sản phẩm nhà bếp khác như:  bếp điện từ, bếp điện, lò nướng, các phụ kiện nhà bếp... đã mang lại cho khách hàng nhiều sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của Bep.vn

Trong không khí từng bừng chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3 và để cảm ơn tất cả các khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty trong suốt 8 năm qua, Bep.vn tổ chức chương trình " TRI ÂN KHÁCH HÀNG - VUI NGÀN QUÀ TẶNG" .

Khi tới showroom Bep.vn tại địa chỉ 406 Xã Đàn mua sắm khách hàng sẽ được nhận trọn bộ quà tặng trị giá 3.300.000.

Chi tiết xem tại website: http://bep.vn/

Căn bếp nhỏ không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi gắn kết yêu thương và giữ lửa cho tổ ấm. Quý khách hàng có nhu cầu mua bếp từ hay các thiết bị nhà bếp khác hãy đến với Bep.vn để được hưởng ngay chương trình khuyến mại trong hôm nay và cùng Bep.vn gửi tới người phụ nữ của mình những món quà tuyệt vời này các bạn nhé!

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news