Tin mới

Bí ẩn dòng chữ cô gái khắc lên tường trước khi tự thiêu ở khách sạn

Thứ bảy, 23/04/2016, 10:10 (GMT+7)

Trưa ngày 22/4 thi thể cô gái tự thiêu trong khách sạn được lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm…

Trưa ngày 22/4 thi thể cô gái tự thiêu trong khách sạn được lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm…

Vụ việc xảy vào sáng 22/4 tại khách sạn V.L., phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Theo đó, khoảng sáng sớm có hai người nước ngoài lưu trú tại khách sạn này đi qua khu vực phòng nơi chị Cao T.L. (SN 1990, quê Trà Vinh) thì phát hiện nước trong phòng chảy ra khu vực hành lang.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án mạng.

Hai người này liền đi xuống và báo với nhân viên khách sạn. Khi nhân viên chạy lên thì cửa phòng bị khóa trái gọi mãi nhưng không thấy ai hồi âm.

Đặc biệt, bên trong bốc mùi khói và xăng nồng nặc nên người này đã truy hô mọi người và báo lực lượng chức năng.

Khi phá cửa, họ phát hiện cô gái đã tử vong trong, thi thể bị cháy đen. Lực lượng chức năng cũng đã khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại căn phòng trên, lực lượng chức năng còn thu giữ nhiều vỉ thuốc. Trên bức tường khách sạn có khắc dòng chữ “xin lỗi ba mẹ” người này còn viết lên bức tường với một nội dung rất hận ai đó. Được biết, khi tới khách sạn trên L. thuê trọ và ở một mình.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được đưa về bệnh viện để tiếp tục phục vụ công tác khám nghiệm.

Hiện nguyên nhân cái chết của cô gái này đang được làm rõ theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video:

[mecloud]Xz6WvlBuML[/mecloud]

Phùng Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news