Tin mới

Bí ẩn người phụ nữ mà Mr Đàm, Ngọc Trinh phải "nhún nhường"

Thứ năm, 10/07/2014, 14:37 (GMT+7)

Chị có mỗi quan hệ hết sức thân mật với các sao khủng trong giới showbiz.

Chị có mỗi quan hệ hết sức thân mật với các sao khủng trong giới showbiz.

Hình ảnh một người phụ nữ thân thiết với hàng loạt sao lớn trong showbiz như Mr Đàm, Thanh Lam, Xuân Lan, Khắc Tiệp, Ngọc Trinh... khiến nhiều người không khỏi tò mò về thân thế, sự nghiệp và mối quan hệ thật sự của người này.

Khi xuất hiện bên cạnh các ngôi sao, chị cũng gây choáng ngợp không kém họ bởi phong cách thời trang đẳng cấp, tinh tế.

Đáng nói, chụp ảnh cạnh "đại gia nữ", các sao Việt luôn tỏ ra trân trọng, thậm chí, có phần "nhún nhường".

Thanh Lam là bạn thân nhất của Phượng Chanel.

Phượng Chanel với gu thời trang tinh tế khi xuất hiện cùng Ngọc Trinh. Phượng Chanel rất yêu thương và quý trọng Ngọc Trinh.

Chị cũng là người em gái thân thiết của Mr Đàm.

Theo một số nguồn tin, người phụ nữ này tên Phượng - thường được gọi với biệt danh Phượng Chanel. Sở dĩ có tên gọi trên, do bởi chị là 1 tín đồ của hãng hàng hiệu Chanel và sở hữu hàng trăm món đồ hàng hiệu đắt giá. Phượng Chanel được các nghệ sỹ ví như một "Fashionista mới" của làng giải trí Việt.

Nói về mối quan hệ thân tình với sao giải trí của Phượng Chanel, trước tiên phải kể đến mối quan hệ thân mật với Đàm Vĩnh Hưng. Phượng Channel và Mr Đàm thân thiết từ hơn 10 năm nay.
Phượng Chanel coi Mr Đàm như một người anh trai. Và người trong giới showbiz không lạ gì chuyện khi bố Phượng Chanel mất, Mr Đàm dù bận rộn công việc ở xa cũng lập tức có mặt tại Thanh Hóa - quê của Phượng để chia buồn cùng gia đình.

Thêm một điều khác, mỗi lần vào Sài Gòn - Mr Đàm luôn sẵn sàng đưa Phượng Chanel đi ăn mọi thứ chị muốn, mua mọi điều chị thích.

Phượng Chanel là dân kinh doanh, do đó, chị cũng có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Mr Đàm trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau.

Ngoài công ty giải trí của Mr Đàm, Phượng còn có cổ phần trong công ty của người mẫu Xuân Lan.

Qua lời kể của một số ngôi sao trong showbiz, Phượng Chanel rất được giới nghệ sỹ nể phục và tôn trọng. Điều này có thể xuất phát từ thân thế doanh nhân và sự chân tình, hay giúp đỡ người khác của chị.
Ngoài công việc chuyện kinh doanh, nhiều người hẳn bất ngờ khi biết rằng, Phượng Chanel từng làm trong ngành công an 8 năm. Tuy nhiên, sau đó chị xin ra khỏi ngành vì 1 số lý do riêng.

Phượng Chanel thường xuyên làm những việc thiện như mổ tim cho trẻ em nghèo, chăm sóc trẻ em mồ côi.

Doãn Tuấn, Quỳnh Nga, Hồng Quế và NTK Hoàng Hải đều quý mến Phượng Chanel.

 

Xem thêm video Phi Nhung lần đầu song ca cùng Phương Mỹ Chi


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phượng Chanel