Tin mới

Bí ẩn "quái vật" cao 30 mét hình dạng giống người ở Nam Cực

Chủ nhật, 20/12/2015, 17:46 (GMT+7)

Sinh vật lạ được phát hiện lần đầu tiên vào những năm 1990 có tên Ningen - loài quái vật huyền bí ở Nam Cực vẫn đang là vấn đề gây tranh cãi.\n 

Sinh vật lạ được phát hiện lần đầu tiên vào những năm 1990 có tên Ningen - loài quái vật huyền bí ở Nam Cực vẫn đang là vấn đề gây tranh cãi.

[mecloud]heIcgQ6Adq[/mecloud]

(video nguồn: 2chanel)

Tin tức từ The Controversial Files, Ningen (theo tiếng Nhật có nghĩa là con người) được tàu đánh cá Thái Bình Dương phát hiện lần đầu tiên vào những năm 1990. Các thủy thủ đã nhầm tưởng quái vật biển Ningen là một cư dân khoác áo lông gấu trắng. Câu chuyện rơi vào quên lãng vì rất lâu sau không có thêm thuyền đánh cá nào nhìn thấy sinh vật này nữa.

Ningen được người Nhật nhìn thấy dưới biển. Ảnh nguồn Dân Việt

Tuy nhiên, đến năm 2006, một thành viên của diễn đàn 2channel (diễn đàn mạng có sức ảnh hưởng rất lớn tại Nhật Bản) cho hay anh từng làm việc tại đoàn nghiên cứu cá voi thuộc chính phủ Nhật Bản và từng bắt gặp Ningen tại Nam Cực và kèm theo video.

Ảnh được cho là Ningen chụp từ Google maps. Ảnh nguồn Dân Việt

Năm 2007, tạp chí MU - ấn phẩm chuyên xuất bản bài viết về hiện tượng bí ẩn của Nhật đã công bố bức ảnh về Ningen ở Nam Cực được chụp từ Google maps.

Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có kết luận nào về sinh vật này, có hay không sự tồn tại của Ningen vẫn là vấn đề gây tranh cãi.

Xem thêm: Người đàn ông "bay" cùng ô tô gây náo loạn đường phố

[mecloud]fQ7bM5sHA2[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news