Tin mới

Bí ẩn về nhà tiên tri lừng danh thế giới và những lời tiên đoán giật mình

Thứ sáu, 19/09/2014, 14:41 (GMT+7)

Những nhà tiên tri lừng danh thế giới cùng với nhiều lời tiên đoán sấm truyền trở thành hiện thực khiến thế giới kinh ngạc và sợ hãi. Cho đến bây giờ, người ta vẫn không thôi đặt dấu hỏi liệu còn bao nhiêu lời tiên tri nữa sẽ hiện thực hoá.

Những nhà tiên tri lừng danh thế giới cùng với nhiều lời tiên đoán sấm truyền trở thành hiện thực khiến thế giới kinh ngạc và sợ hãi. Cho đến bây giờ, người ta vẫn không thôi đặt dấu hỏi liệu còn bao nhiêu lời tiên tri nữa sẽ hiện thực hoá.

Nhà tiên tri huyền thoại Nostradamus

Không có một bài báo nào viết về các nhà tiên tri mà lại không nói tới Nostradamus, một nhà tiên tri người Pháp vào thế kỷ 14. Nostradamus đã đưa ra hơn 1000 lời dự đoán và các sử gia phải công nhận rằng hơn một nửa trong số đó đã trở thành hiện thực.

 

Chân dung nhà tiên tri Nostradamus với những lời tiên đoán giật mình

Một trong những tiên đoán trở thành hiện thực của Nostradamus đó là về cái chết của vua Pháp Henry II.

Cái chết của nhà vua Pháp Henry II cũng được dự đoán chính xác bởi Nostradamus

Lời sấm truyền khác của nhà tiên tri Nostradamus đó là Cách mạng Pháp thành công  khi người dân Pháp vùng lên đấu tranh chống lại sự cai trị hà khắc của tầng lớp quý tộc. Những người nông dân bị ép trở thành nô lệ đã nổi dậy và nắm quyền kiểm soát Paris. Tầng lớp quý tộc trong đó công chúa, vua chúa bị đẩy khỏi chiếc ghế quyền lực và bị tống giam vào nhà ngục Bastille rồi bị chém đầu.

Lời tiên tri lừng danh về sự ra đời và thống trị tàn độc của chùm phát xít Hitler và trận hoả hoạn của thành Lodon vào năm 1966.

Nostradamus cũng dự đoán chính xác về sự ra đời và thống trị của chùm phát xít khét tiếng Hitle

ngày 2/9/1966, một ngọn lửa nhỏ đã bùng phát từ một cửa hàng bánh của Thomas Farriner ở Pudding Lane, London và lan ra khắp thành phố. Vụ hỏa hoạn này đã khiến thành phố nóng như địa ngục, cháy suốt 3 ngày khiến 3/4 thành phố bị thiêu rụi. Theo thống kê, có khoảng 6 người London chết trong trận đại hỏa hoạn trên.

Nhà tiên tri Juselino

Nhà tiên tri Juselino sinh vào tháng 3 năm 1960 tại thành phố Maringa thuộc tiểu bang Parana của nước Brazil. Hiện ông là giáo viên tiếng Anh, vẫn sống thanh đạm cùng vợ và 4 người con gái tại vùng ngoại ô Sao Paulo. Từ lúc lên 9 tuổi (năm 1969) ông đã có những khả năng kỳ lạ khác người. Trong một giấc mộng, ông có thể trông thấy được 3 sự kiện và có lúc lên đến 9 sự kiện.

Chân dung nhà tiên tri Juselino 

Juselino nói rằng những giấc mộng đến từ sự bất tri bất giác của ông. Ông không có khả năng tự chủ với các giấc mộng này. Vào lúc 19 tuổi, Juselino đã có dịp gặp nhà tiên tri nổi tiếng Francisco Shabiz, người đã 2 lần được đề nghị giải Nobel. Ông này là một người có đặc dị công năng, đồng thời cũng là một nhà Từ thiện. Từ sau sự gặp gỡ này, Juselino đã dự đoán nhiều sự kiện giống như nhà tiên tri Vanga.

Thảm sát ngày 11/9 tại Mỹ cũng nằm trong những lợi tiên đoán của ông

Ông từng dự đoán nhiều sự kiện và các thảm họa đã xảy ra trên thế giới, bao gồm sự kiện 11/9, chiến tranh Iraq năm 2003 và sự bại trận của Tổng thống Saddam Hussein, việc ông ta bị bắt giữ và xử tội, trận động đất cùng sóng thần (tsunami) tại quần đảo Indonesia năm 2004, cái chết thảm của công nương Diana và sự tạ thế của đức Giáo hoàng John Paulo II năm 2005.

Nhà tiên tri Jeane Dixon

Jeane Dixon (1904 - 1997) là người gốc Đức nhưng định cư tại Mỹ, là nhà tiên tri nổi tiếng thời kỳ hậu chiến tranh thế giới 2. Theo lời kể của chính bà, bản thân bà "bén duyên" với lĩnh vực tiên tri khi gặp một thầy bói Ai Cập ở California, Mỹ.

Người này đã nhìn thấy khả năng đặc biệt của bà và tặng cho bà một quả cầu Pha lê khi bà mới 8 tuổi. Cũng kể từ đó, cuộc đời của bà đã thay đổi, rẽ sang ngả mới.

Chân dung nữ tiên tri Jeane Dixon

Khi 14 tuổi, nhà tiên tri "nhí" Jeane đã đưa ra dự đoán chuẩn xác về ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thời ấy có tên Carole Lombard. Khi đó, bà đã tiên đoán nữ minh tinh này sẽ gặp một tai nạn máy bay vào năm 1942 khiến cô tử vong. Vì vậy, bà đã khuyên Carole nên hủy chuyến bay trong tháng này vì máy bay sẽ phát nổ. Tuy nhiên, ngôi sao này đã cho rằng đó chỉ là những lời bịa đặt và nữ minh tinh này đã mất mạng trong chuyến bay ấy vì tai nạn.

Bên cạnh đó, nhà tiên tri này còn dự đoán chính xác về vụ ám sát Tổng thống Kennedy, cái chết của Tổng thống Franklin Roosevelt. Bà cũng tiên đoán chính xác việc Thủ tướng Anh Winston Churchill sẽ không tái đắc cử vị trí đó lần 2 trong cuộc bầu cử vào năm 1945.

Bà tiên đoán chính xác về cái chết của tổng thống Mỹ Kennedy

Chưa dừng lại ở đó, bà cũng dự đoán một cách chính xác về Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Dag Hammarskjold sẽ tử vong trong một tai nạn máy bay và một vụ 3 phi hành gia NASA thiệt mạng trên mặt đất.

Bà cũng dự đoán một cách chính xác về Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Dag Hammarskjold sẽ tử vong trong một tai nạn máy bay và một vụ 3 phi hành gia NASA thiệt mạng trên mặt đất.

Nữ tiên tri Maria Lenorman

Maria Adelaida Lenorman là một trong những nữ tiên tri kỳ lạ có khả năng tiên đoán bẩm sinh. Năm 1772, Maria ra đời tại thị trấn Alanson - Paris - Pháp với một bộ tóc dài đen nhánh và miệng đầy răng. Tất nhiên điều đó đã gây hoảng sợ cho chính cha mẹ và những người thân của cô bé. Bắt đầu lên 6 tuổi, Maria Lenorman đã bộc lộ khả năng tiên đoán của mình khi được gửi vào tu viện Thiên chúa. Maria đã dự đoán rằng mẹ tu trưởng sẽ rời bỏ vị trí và lấy một người chồng giàu có và điều này diễn ra theo đúng tiên đoán.


Chân dung nhà tiên tri lừng danh Maria Lenorman

Maria tới Paris mưu sinh sau khi cha qua đời và hết viện trợ nuôi dưỡng. Và với khả năng của mình Maria Lenorman đã mở phòng bói toán.

Năm 1793, căn phòng nhỏ của bà bói Maria bất ngờ đón tiếp sự hiện diện của Robespier, Marat và Sen-Jyust - 3 nhà lãnh đạo nổi tiếng của chính quyền Pháp thời hậu quân chủ. Maria nói rằng cả 3 ông sẽ có những cái chết vô cùng thảm khốc. Sau này, Marat bị Sharlotte Conde bắn trọng thương cho đến chết, còn hai người bạn đồng hành của ông một năm sau bị chặt đầu.

Bà cũng chính là người từng dự đoán Josephina sẽ chính là hoàng hậu của nước Pháp và dự đoán được là đức vua  Napoleon lừng lẫy và cuộc đời bi kịch sau 40 tuổi của ông.

Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Xem video: Choáng với màn kịch bẻ khoá trộm SH nhanh như chảo chớp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news